Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngày 22/9 tới, Bale sẽ ra mắt Real, nếu...

Thứ Hai 09/09/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới sẽ có khởi đầu cùng đội bóng mới Real Madrid vào ngày 22/9, ở trận tiếp Getafe trên sân nhà Bernabeu nếu vượt qua được "bài test" về thể lực.

Gareth Bale liệu có thoát khỏi vết xe đổ của đa số các cầu thủ Vương quốc Anh trước đây?
 

Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng áo trắng đã lên kế hoạch (dự kiến) trận ra mắt của tân binh Gareth Bale, vừa chuyển đến từ Tottenham. Đó là vào ngày 22/9, khi Real tiếp Getafe trên sân nhà.

Tuy nhiên, chưa có gì là đảm bảo Bale sẽ chắc chắn ra sân, nhất là khi HLV trưởng Ancelotti không muốn mạo hiểm với tiền vệ 24 tuổi, bị đau ngón chân. Nếu vội vàng tung Bale vào sân, Real có thể mất thời gian lâu hơn với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro này.

Trước khi chuyển đến Bernabeu, ngôi sao xứ Wales chưa chơi một trận nào cho Tottenham ở mùa giải mới. Bale cũng chưa biết có thể sẵn sàng cùng Xứ Wales chạm trán với Serbia vào đêm mai (10/9) hay không. Điều này phụ thuộc vào thể lực của ngôi sao 24 tuổi ở buổi tập cuối của đội trong ngày hôm nay.

Để có thể lấy 1 suất trong đội hình Ancelotti tiếp Getafe, Bale sẽ phải trải qua một cữ tập dượt "trước mùa", cùng các đồng đội mới và tìm sự thích ứng. Trợ lý thể lực Mauri sẽ theo dõi xem, ngôi sao này có đảm bảo sức khỏe để sẵn sàng thi đấu hay không.

Vì Bale đang cần tăng cường thể lực nên anh sẽ không có mặt trong 2 chuyến làm khách sắp tới đây của Real. Cụ thể, ở trận Real gặp Villarreal (17/9) và chuyến hành quân đến "chảo lửa" Istanbul của chủ nhà Galatasaray ở trận mở màn vòng bảng Champions League (28/9).

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X