Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiết lộ bất ngờ về bóng đá

Thứ Sáu 06/11/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao Neymar của Barca vừa tiết lộ một sự thật gây sốc là anh không hề thích xem các trận bóng đá, đồng thời loại bỏ khả năng sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015.

Neymar tiet lo bat ngo ve bong da hinh anh
Neymar không thích xem bóng đá

Neymar đang đạt phong độ ghi bàn rất cao với 8 pha lập công trong 6 trận gần nhất. Anh đang cùng với Luis Suarez là hai cầu thủ dẫn dắt hàng công của Barca khi Messi vắng mặt, và cả hai đã thực sự làm rất tốt. Cũng trong 6 trận này anh đã tung ra tổng cộng 6 đường kiến tạo và hầu hết trong số đó dành cho tiền đạo người Uruguay. Bàn thắng gần nhất của cựu tiền đạo Santos vào lưới BATE Borisov đã là lần thứ 16 anh lập công cho Barcelona tại Champions League, vượt qua con số của huyền thoại Ronaldinho. Đây rõ ràng là những thành tựu đáng vinh danh và giới chuyên môn đều nhận định Neymar hoàn toàn có cơ hội để cạnh tranh đến danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015

.

Tuy nhiên cầu thủ 23 tuổi chia sẻ những tình cảm của mình với Barca: “Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi là bàn thắng đầu tiên vào lưới Real Madrid. Tôi luôn mơ được sống trong khoảnh khắc như vậy và điều đó đã trở thành hiện thực. Brazil và Argentina cũng giống như Barcelona và Real Madrid vậy. Đó là những cuộc đấu kinh điển. Đây là mùa giải tốt nhất của tôi cho Barca. Tôi đã học hỏi được rất nhiều và bắt đầu cảm thấy như đang được sống ở nhà. Năm đầu là để học hỏi, năm thứ hai là để cải thiện và giờ là lúc để tỏa sáng. Tuy nhiên tôi không nghĩ mình và Luis Suarez là số 1 bởi Ronaldo và Messi xứng đáng hơn.”

Suarez thừa nhận mình không bằng Neymar
Luis Suarez mới lên tiếng ca ngợi đồng đội Neymar sau chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Getafe giúp họ tiếp tục song hành cùng Real Madrid ở ngôi đầu BXH La...

Siêu sao Neymar nói rằng xem bóng đá chưa bao giờ khiến anh thích thú, nhưng vẫn đánh giá cao Ronaldo và Messi: “Tôi không thích xem bóng đá mỗi khi không phải thi đấu cho đội bóng. Tôi không xem Real đá, cũng chẳng để ý đội nào khác. Đối với tôi điều quan trọng nhất là danh hiệu của đội bóng, chứ không phải danh hiệu cá nhân, nhưng để mà bình luận thì tôi nghĩ Quả bóng vàng sẽ luôn là cuộc đua của Ronaldo và Messi, những người ngoài hành tinh. Tôi thì không quan tâm lắm đến danh hiệu này mà chỉ muốn giúp đỡ những người đồng đội của mình.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X