Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar muốn làm nên lịch sử tại Barca

Thứ Ba 27/01/2015 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Brazil, Neymar hứa sẽ làm việc chăm chỉ, hoàn thiện mình hơn nữa để làm nên lịch sử tại Barca.

Neymar đầu quân cho Barca ở mùa hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 57 triệu euro (thực ra là 75 triệu euro). Ở mùa giải đầu tiên, Neymar đã hòa nhập tương đối tốt trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Mùa giải năm nay, Neymar đã phát huy được hết những phẩm chất của mình giúp Barca giành những chiến thắng quan trọng. Neymar cùng với Messi chính là “linh hồn” trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan thời điểm này.

Neymar muon lam nen lich su tai Barca hinh anh
Neymar đang thi đấu rất hay trong màu áo Barca

Tính đến thời điểm hiện tại, Neymar của Barca đã ghi được 14 bàn thắng sau 17 lần ra sân tại La Liga. Bên cạnh đó, tiền đạo người Brazil còn có được 4 đường kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp Barca bám đuổi sát sao Real trong cuộc đua đến ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Trong bài trả lời báo chí mới đây, Neymar cho biết anh đang cảm thấy rất tốt ở Barca. Tiền đạo người Brazil muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa để làm nên lịch sử tại Barca.

“Đây là thời điểm tốt nhất của tôi ở Barca. Tôi muốn giành chiến thắng ở các danh hiệu và làm nên lịch sử với đội bóng. Tôi hài lòng với những gì mình đang thể hiện ở mùa giải năm nay và tôi hy vọng nó sẽ tiếp tục như thế này.” – Neymar cho biết.

“Tôi cảm thấy mình quan trọng ở đây, tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ đều phải cảm thấy như vậy. Đây là mùa giải thứ hai của tôi ở Barca, tôi cảm thấy tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ.” – Neymar nói thêm.

Ngoài việc đặt mục tiêu làm nên lịch sử  trong màu áo Barca, Neymar cũng tiết lộ mối quan hệ với Messi. Theo Neymar, anh và M10 có mối quan hệ rất tốt cả trong và ngoài sân cỏ.

“Chúng tôi đã phối hợp ăn ý và chơi tốt cùng với nhau hơn. Nếu bạn có mối quan hệ tốt khi rời sân bóng thì sau đó bạn sẽ có mối quan hệ tốt ngoài cuộc sống. Thật dễ dàng để được chơi bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.” – Neymar cho biết.

Hiện tại, Neymar và các đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đại chiến với Atletico trong trận tứ kết lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trận đấu diễn ra vào lúc 3h ngày 29/1 (giờ Việt Nam), được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X