Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: “Messi là bạn tốt nhất của tôi”

Thứ Hai 16/02/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar cho biết, đàn anh Messi là bạn thân nhất của mình cả trong sân bóng lẫn ngoài đời thường.

Rạng sáng 16/2, trong trận đấu muộn vòng 23 La Liga giữa Barca vs Levante, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỉ số 5-0. Neymar, Messi và Suarez là ba cầu thủ đã lập công cho Barca.

Phát biểu sau trận đấu, Neymar tỏ rõ sự phấn khích: “Chúng tôi đã có một trận đấu dễ dàng, chúng tôi đã có màn trình diễn tốt nhất của mình. Tôi cảm thấy rất hài lòng với kết quả này”.

Ngoài việc phấn khích sau trận đại thắng Levante, Neymar của Barca cũng có những chia sẻ khá thú vị về Messi. Neymar tiết lộ, “đàn anh” Messi chính là bạn tốt nhất của mình ở thời điểm này.

Neymar Messi la ban tot nhat cua toi hinh anh
Messi là người bạn tốt nhất của Neymar

“Vài ngày trước, tôi đã bỏ lỡ một quả penalty nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều tới tôi. Tôi cảm thấy vinh dự khi được chơi bên cạnh Messi, Suarez và cả Pedro. Messi là người bạn tốt nhất mà tôi có, cả trên sân bóng và ngoài sân cỏ.” – Neymar chia sẻ.

Neymar đang thi đấu rất hay trong màu áo Barca. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Brazil đã ghi được 17 bàn thắng sau 20 lần ra sân ở La Liga cho đội bóng xứ Catalan.

Màn trình diễn của Neymar cộng với phong độ chói sáng của Messi và Suarez đang giúp Barca bay cao từ đầu năm 2015. Thầy trò HLV Luis Enrique đã giành 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Sau 23 vòng đấu ở La Liga, Barca đứng vững ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan chỉ còn kém đại kình địch Real Madrid đúng 1 điểm.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X