Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar lớn tiếng thách thức Real Madrid

Thứ Bảy 20/12/2014 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar muốn vô địch Champions League, đồng thời tiền đạo người Brazil khẳng định, Barca có thể vượt qua Real ở La Liga để bước lên ngôi vương.

Real đang thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải năm nay. “Kền kền trắng” đang sở hữu 21 trận toàn thắng trên mọi đấu trường và con số sắp nhích lên 22 nếu thầy trò Ancelotti lên ngôi ở FIFA Club World Cup 2014.

Tính riêng ở đấu trường Champions League, nhà đương kim vô địch là đội bóng duy nhất toàn thắng ở vòng bảng. Thành tích ấn tượng của Los Blancos được nhiều chuyên gia bóng đá nhận định đủ sức bảo vệ thành công ngôi báu ở mùa giải năm nay.

Neymar lon tieng thach thuc Real Madrid hinh anh
Neymar tin Barca sẽ vượt qua Real

Ở đấu trường La Liga, Real dẫn đầu tuyệt đối sau 15 vòng đấu. Hiện tại, “Kền kền trắng” đang có 39 điểm, hơn đại kình địch Barca tới 4 điểm.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Real, Neymar không tỏ vẻ lo lắng. Tiền đạo người Brazil thừa nhận, Real là một đội bóng mạnh, đang thi đấu hay nhưng Barca có đủ khả năng vô địch Champions League và vượt qua Real ở La Liga.

“Giành chức vô được Champions League là giấc mơ của tôi khi còn là một cậu nhóc. Hãy tưởng tượng nó sẽ tuyệt vời như thế nào nếu giành chiến thắng với Barca.” – Neymar cho biết.

“Real là một đội bóng lớn gồm nhiều cầu thủ tuyệt vời. Real là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới và đang thi đấu rất xuất sắc. Tuy nhiên, tôi tin vào đồng đội của tôi. Tôi có niềm tin vào Barca và tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ thi đấu tốt và dẫn đầu bảng xếp hạng.” – Neymar tin Barca sẽ vượt qua Real.

Tối nay, Barca sẽ được chơi trên sân nhà Nou Camp tiếp đón  Cordoba trong trận đấu sớm vòng 16. Trận đấu diễn ra vào lúc 22 giờ, được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp. Mời quý vị và các bạn đón đọc./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X