Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Neymar là một cầu thủ phi thường”

Thứ Bảy 31/01/2015 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xavi đã lên tiếng khen ngợi đàn em Neymar, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định, Neymar là một cầu thủ phi thường.

Neymar đầu quân cho Barca ở mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 57 triệu euro từ câu lạc bộ Santos của Brazil.Mùa giải đầu tiên, dưới cái bóng quá lớn của Messi, Neymar đã không thể hiện được gì nhiều.

Tiền đạo người Brazil chỉ ghi được 9 bàn thắng và 8 đường kiến tạo ở mùa giải đầu tiên sau 26 lần ra sân. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, sau 17 lần ra sân, Neymar của Barca đã ghi được 14 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo ở La Liga.

Trước sự tiến bộ vượt bậc của Neymar trong màu áo Barca, tiền vệ Xavi đã dành những lời khen ngợi cho đàn em. Theo Xavi, Neymar là một cầu thủ phi thường.

Neymar la mot cau thu phi thuong hinh anh
Neymar đang thi đấu xuất sắc trong màu áo Barca

“Neymar đã có sự tiến bộ để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã làm nên sự khác biệt ở Barca, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và phi thường.” – Xavi cho biết.

Khi được hỏi về khả năng Neymar sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Xavi cho biết: “Điều này phụ thuộc và Neymar, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ phấn đấu trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu một ngày nó chưa thuộc về cậu ấy.”.

Ngoài việc khen ngợi Neymar, Xavi cũng dành những lời khen cho những người gác đền của Barca và nói về mục tiêu bắt kịp Real Madrid ở chặng đường tiếp theo của mùa giải.

“Ba thủ môn của chúng tôi thật khác thường. Tất cả họ đều đã vượt qua những tình huống khó khăn. Thật là tuyệt vời khi được xem họ tập luyện và thi đấu, họ đã thi đấu rất tuyệt vời cho Barca.” – Xavi cho biết.

“Những kết quả thuận lợi đã thay đổi mọi thứ ở Barca. Chúng tôi đang thi đấu rất tốt. Thật không may khi chúng ta phải nhìn về phía Real vì họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Mỗi tuần, chúng tôi đều hy vọng họ mất điểm nhưng thật sự khó vì Real rất mạnh.”

“Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục những công việc đã làm và chờ đợi Real đánh rơi điểm số. Ronaldo bị treo giò sẽ là khó khăn đối với Real.” Xavi và các đồng đội chơi tốt để hy vọng bắt kịp Real.

Barca đang đứng thứ hai trên BXH sau 20 vòng đấu với 47 điểm. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan kém Real đúng 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở vòng đấu này, Barca sẽ đối đầu với Villarreal.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X