Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar khẳng định có “giác quan thứ 6” với Messi?

Thứ Hai 29/09/2014 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi lập được cú hat-trick trong trận thắng 6-0 của Barcelona trước Granada, tiền đạo người Brazil đã lên tiếng tuyên bố rằng giữa anh và Lionel Messi dường như đang tồn tại mối liên kết vô hình giúp cho hàng công đội bóng xứ Catalonia ngày càng trở nên ăn ý và khó lường hơn.

Messi châm ngòi cho bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 của Neymar
Neymar và Messi

Cuối tuần vừa qua, thầy trò HLV Luis Enrique tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại Liga bằng thắng lợi tưng bừng 6-0 trước Granada. Trải qua 6 vòng đấu, đội bóng chủ sân Nou Camp đang ung dung dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích toàn thắng và chưa để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào.

Trong trận đấu cuối tuần vừa rồi, cặp song sát Messi-Neymar của Barca cũng có màn trình diễn cực kỳ thuyết phục khi ngôi sao người Brazil lập được cú hat-trick, còn Messi vừa có cú đúp, vừa thực hiện 3 pha kiến tạo khác cho các đồng đội lập công. Bản thân Neymar cũng được hưởng lợi rất nhiều khi mà trong 3 bàn thắng cầu thủ này ghi được, có tới 2 lần là nhờ Messi “châm ngòi”.

Phát biểu trên tờ Marca trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Neymar cũng bày tỏ thái độ vô cùng hào hứng về sự ăn ý của mình với Messi. Ngoài ra, tiền đạo 22 tuổi cũng kỳ vọng phong độ tốt kể từ đầu mùa sẽ giúp Barca giành được nhiều thành công trong mùa giải năm nay.

“Thời điểm tôi đến Nou Camp vào một năm trước, tôi cần thời gian để thích nghi với lối chơi tại đây. Bây giờ, mọi thứ đã ổn hơn rất nhiều và tôi đang ngày càng tiến bộ. Tôi cảm thấy mình có thể cống hiến cho đội bóng nhiều hơn nữa”,

chân sút người Brazil chia sẻ.

“Messi và tôi đang ngày càng cho thấy sự ăn ý và hiểu nhau trong lối chơi. Chúng tôi đã phát triển được một mối liên kết vô hình trên sân bóng. Đó thực sự là một thành công đáng kể và chắc chắn sẽ giúp ích cho Barca. Tôi rất hạnh phúc vì cú hat-trick vừa ghi được trong trận gặp Granada. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn chơi tốt hơn nữa để đáp lại sự kỳ vọng của CĐV cũng như ban huấn luyện”.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Neymar đã ghi được 6 bàn thắng tại La Liga chỉ sau 3 lần đá chính, một hiệu suất hết sức ấn tượng. Dưới thời HLV Enrique, Barca đang cho thấy những sự thay đổi khá tích cực trong lối chơi. Cụ thể, đội bóng xứ Catalonia không còn theo đuổi phong cách “tiki-taka” thuần túy có phần rườm rà và thiếu hiệu quả nữa. Thay vào đó, Barca chơi nhanh, tốc độ, đơn giản và trực diện hơn.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X