Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: Được lọt vào top 3 giành QBV FIFA đã là đặc ân với tôi

Thứ Hai 27/07/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Neymar của Barca đã có những phát biểu đầy khiêm tốn khi được hỏi về giải thưởng QBV FIFA 2015.

Neymar Duoc lot vao top 3 gianh QBV FIFA da la dac an voi toi hinh anh
Neymar

Neymar của Barca đang là một trong những ứng viên đề cử cho danh hiệu QBV FIFA 2015. Tuy nhiên, chân sút người Brazil đã có những nhìn nhận đầy khiêm tốn khi được hỏi về cơ hội giành giải thưởng cao quý này: “Được lọt vào danh sách ba ứng viên cuối cùng đã là một đặc ân đối với tôi. Đây sẽ là một vinh dự lớn đối với tôi khi được xếp bên cạnh Messi và Ronaldo

”.

Đối với tôi, Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Sẽ là không bất ngờ nếu các bạn nhìn thấy anh ấy nâng cao danh hiệu QBV FIFA 2015. Rất đơn giản, anh ấy đã có một năm 2015 thi đấu trên cả tuyệt vời và chắc chắn chúng ta đều phải thừa nhận điều này”. Neymar hết lời khen ngợi Messi trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình Globo.

Việc Neymar tin tưởng Messi giành QBV FIFA 2015 là hoàn toàn có cơ sở. Theo đó, Leo đang có một phong độ siêu khủng trong màu áo của Barca và thi đấu khá ấn tượng ở ĐTQG Argentina. Cụ thể, Messi là nhân tố chủ chốt giúp Barca giành cú ăn 3 lịch sử và nhiều khả năng sắp tới là cú ăn sáu thần thánh. Bên cạnh đó, anh còn trở thành vua kiến tạo La Liga, xếp thứ hai trong danh sách ghi bàn ở La Liga (sau Ronaldo). Đồng danh hiệu vua phá lưới Champions League 2014/2015 với người đồng nghiệp Ronaldo.

Ngoài ra, khi được hỏi về nghi án trốn thuế trong việc đầu quân tới Barca trước đó, Neymar đã lên tiếng phủ nhận tất cả: “Cha tôi đang cố gắng làm rõ vụ việc này bằng những chứng cứ xác thực. Tuy nhiên, có vẻ như không hiệu quả bởi vì một số đối tượng vẫn giả vờ không hiểu và khiến cho mọi chuyện đang leo thang. Nhưng toàn bộ sự việc này không ảnh hưởng gì tới cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Tôi chỉ hy vọng rằng cha tôi được sống trong hòa bình”.

Hiện tại, Neymar đang trong thời gian nghỉ ngơi khi vừa cùng Brazil tham dự Copa America 2015. Ngoài ra, những cầu thủ khác như Messi, Bravo hay Mascherano cũng không thể cùng với Barca tham dự giải đấu giao hữu ICC Cup 2015 trên đất Mỹ và Joan Gamper Cup trên sân Nou Camp. Tất cả những cầu thủ này sẽ trở lại tập trung với Barca vào đầu tháng 8 với mục tiêu hoàn tất cú ăn sáu. Mở màn cho tham vọng này sẽ là trận chung kết siêu cup TBN với Athletic Bilbao.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X