Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chính thức lên tiếng trước thông tin đầu quân cho M.U

Chủ Nhật 30/08/2015 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Neymar đã phủ nhận tin đồn đến M.U và cam kết sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Barcelona.

Neymar chinh thuc len tieng truoc thong tin dau quan cho MU hinh anh
Neymar khẳng định sẽ không rời Barca.

Những ngày qua, thông tin Neymar đầu quân cho M.U đã được đăng tải tràn lan trên các mặt báo tại Anh và TBN. Số là sau khi bị Chelsea nẫng tay trên đau đớn vụ Pedro, M.U đã quyết định mua Neymar về để gia tăng sức tấn công. Thậm chí, có nguồn tin tiết lộ, Phó chủ tịch Ed Woodward đã đích thân bay sang Barcelona để tiến hành đàm phán và sẵn sàng chi ra tới 240 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, bất chấp việc chi đậm, M.U vẫn thất bại cay đắng trong thương vụ này. Phát biểu trên kênh truyền thình TV3, Neymar đã phủ nhận tin đồn đến M.U: “Người dân Barcelona có thể thư giãn và không cần lo lắng. Tôi đang rất hạnh phúc tại Barca và thông tin tôi rời đội bóng là những tin đồn thiếu căn cứ. Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Barca và tôi sẽ gắn bó với đội bóng để tiếp tục chinh phục nhiều danh hiệu cao quý khác”.

Sau kỳ Copa America 2015 thất bại cùng với ĐT Brazil, Neymar đã chính thức trở lại Barca trong trận đại thắng trước AS Roma tại Giải giao hữu Joan Gamper Cup 2015 hồi đầu tháng 8. Thế nhưng, chân sút sinh năm 1992 đã không may mắc phải bệnh quai bị và phải nghỉ tới tận 3 tuần. Sự vắng mặt của Neymar đã khiến cho Barca gặp vô vàn khó khăn trong những trận gặp Sevilla tại siêu Cup châu Âu và 3 trận đấu liên tiếp với đối thủ khó chơi Bilbao.

Rạng sáng nay, Neymar đã chính thức tái xuất sân cỏ trong trận Barca 1-0 Malaga tại vòng 2 La Liga 2015/2016. Ở trận này, mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng sức ảnh hưởng của Neymar tới lối chơi chung của đội là rất lớn. Sự trở lại của Neymar sẽ giúp cho Barca có được tam tấu hùng mạnh MSN và sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức trước mắt.

Xem thêm video Barca 1-0 Malaga (Vòng 2 La Liga 2015/2016):

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X