Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar chẳng thể so sánh với Messi"

Thứ Tư 15/05/2013 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đứng trước những thông tin mập mờ về chuyện có hay không việc Neymar gia nhập Barcelona, Jordi Alba chẳng thèm quan tâm đến chủ đề nóng bỏng ấy mà chỉ cho rằng kể cả có đến Nou Camp, Neymar cũng chẳng thể có được uy quyền như Messi.

Câu chuyện về tương lai của Neymar vẫn chưa đi đến hồi kết. Đã từng có thời điểm tiền đạo này suýt chút nữa gia nhập Chelsea nhưng lại quyết định tiếp tục thi đấu ở Brazil để trau dồi thêm kinh nghiệm. Mới đây nhất, Neymar được xem là gần như chuyển đến Barcelona khi đội chủ sân Nou Camp muốn tìm người "chia lửa" cùng Messi trên hàng công.

Neymar được xem như ngôi sao bóng đá hay thứ ba thế giới hiện tại, chỉ sau Messi và Cristiano Ronaldo.
Neymar chưa thể cùng đẳng cấp với Messi

Thế nhưng có vẻ thương vụ này đang đi đến ngõ cụt, khi một thành viên trong ban lãnh đạo Santos - đội bóng chủ quản của Neymar cho biết tiền đạo này sắp gia nhập Bayern Munich. Vậy là chỉ trong vòng ba năm qua, có đến ba lần báo chí đưa tin Neymar chuẩn bị gia nhập một câu lạc bộ lớn của châu Âu.

Trước thông tin trên, Jordi Alba chẳng hề quan tâm tới Neymar mà chỉ khẳng định kể cả có tới Barcelona, "tiểu Pele" cũng sẽ chỉ là một cầu thủ nổi tiếng chứ chưa thể xếp vào hàng siêu sao như Messi:" Tôi chẳng biết Neymar có tới đây hay không. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và ở Brazil, cậu ấy chứng tỏ mình ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với những cầu thủ ở đó.

Nhưng rõ ràng Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay, và thậm chí có thể là xuất sắc nhất mọi thời đại. Ban lãnh đạo và ban huấn luyện sẽ làm điều cần thiết khi họ cảm thấy điều đó cần phải thực hiện. Về phía mình, tôi thấy rằng bản thân được mọi người tạo điều kiện rất tốt. Hi vọng là chúng tôi có thể tiếp tục chinh phục những danh hiệu ở mùa giải tới".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X