Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu ở Barca, Ronaldo sẽ ghi 120 bàn mỗi mùa"

Chủ Nhật 29/12/2013 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes, vừa lên tiếng ca ngợi đẳng cấp của Ronaldo bằng lời khẳng định “nếu ở Barca, Cristiano sẽ ghi 120 bàn/mùa.”
 
Tờ A Bola của Bồ Đào Nha vừa trao danh hiệu “Vận động viên thể thao Bồ Đào Nha của năm” cho Ronaldo. Siêu sao của Real Madrid đã có mặt tại sự kiện cùng với người đại diện của mình Jorge Mendes.

ronaldo
 

 
Người đại diện đầy quyền lực của Ronaldo đã lên tiếng đề cao thân chủ của mình bằng lời so sánh: “Nếu Cristiano thi đấu ở Barcelona, cậu ấy sẽ ghi 120 bàn/mùa.” So sánh trên nhắm tới một đối tượng rất rõ ràng là Lionel Messi, kình địch số một của Ronaldo. Mendes ám chỉ việc ghi bàn cho Barca dễ dàng hơn cho Real đồng thời tỏ ý đánh giá thấp Messi. Ở đỉnh cao, Messi đã ghi 73 bàn sau 60 trận cho Barca ở mùa giải 2011/12.
 
Mendes tiếp tục bảo vệ Ronaldo: “Tất cả đều bị chia rẽ khi nghĩ về cậu ấy. Người ta nghĩ Cristiano kiêu ngạo vì họ chẳng biết gì về cậu ấy. Đấy là tham vọng, là cá tính cạnh tranh, là quyết tâm. Những hình ảnh đó đến từ cá tính và con người cậu ấy. Cậu ấy đến buổi tập sớm hơn những người khác một giờ và là người cuối cùng rời khỏi đó. Khi về tới nhà, cậu ấy dành 2 giờ trong phòng tập thể lực. Đó là những gì bạn nên biết về cậu ấy.”
 
Người đại diện của Ronaldo cũng lý giải về quyết định gia nhập Man United khi Ronaldo rời Bồ Đào Nha: “Chúng tôi muốn tới những CLB ở Italia, Anh, Tây Ban Nha. Nhưng tất cả đều muốn cậu ấy ở lại Sporting thêm một năm để tích lũy kinh nghiệm. Người duy nhất thực sự tin tưởng cậu ấy là Ferguson. Ông ấy đã gặp chúng tôi ở một khách sạn trong dịp lễ khánh thành sân Alvalade. Chúng tôi nhận được thông điệp rằng ông ấy (Sir Alex) muốn có Cristiano ngay trong năm nay. Ông ấy nói rằng cậu ấy sẽ thi đấu ít nhất 50 % số trận mùa giải đó. Điều đó tác động mạnh tới cá nhân Cristiano và đó chính là điều chúng tôi muốn lắng nghe.”
 
Cá nhân Ronaldo đã ghi 21 bàn sau 27 trận ở mùa bóng này. Anh đang cùng với Frank Ribery và Lionel Messi là 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X