Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nacho thông báo quyết định chia tay Real Madrid

Thứ Bảy 20/04/2024 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca đưa tin đội trưởng Nacho Fernandez của Real Madrid sẽ chia tay câu lạc bộ vào cuối mùa giải này.

Nacho thông báo quyết định chia tay Real Madrid

Nguồn tin từ Marca khẳng định Nacho Fernandez sẽ rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải này. Hậu vệ người Tây Ban Nha quyết định không gia hạn hợp đồng và chia tay câu lạc bộ vào mùa hè.

Nacho Fernandez
Nacho thông báo quyết định chia tay Real Madrid

Lý do Nacho rời khỏi Real Madrid là để tận hưởng những trải nghiệm bóng đá mới mẻ. Anh cũng hướng tới việc dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

Điểm đến tiềm năng với Nacho là MLS. Lúc này, ngôi sao 34 tuổi vẫn chưa ký kết hợp đồng với đội bóng nào để tập trung hoàn toàn cho phần còn lại của mùa giải ở Real Madrid.

Mục tiêu của Nacho để lựa chọn đội bóng tiếp theo không phải là tiền. Saudi Arabia đã liên hệ với Nacho trong thời gian gần đây nhưng đó không phải là nơi được ưu tiên. Dự kiến, hợp đồng tiếp theo cũng sẽ là hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của Nacho.

Dù bất kỳ trường hợp nào thì Nacho cũng sẽ không chơi cho một đội bóng Tây Ban Nha. Nacho có thể cũng không lựa chọn các đội được chơi ở Champions League. Inter đang quan tâm đến Nacho nhưng thương vụ này khó trở thành hiện thực.

Nacho đã thi đấu ở Real Madrid trong suốt sự nghiệp của mình. Tổng cộng, anh đã ra sân 355 trận cho Real và ghi được 16 bàn thắng. Tại Bernabeu, Nacho đã dành được rất nhiều danh hiệu cao quý, trong đó nổi bật có 3 chức vô địch La Liga và 5 Champions League. Nacho cũng đã cùng đội tuyển Tây Ban Nha giành danh hiệu UEFA Nations League ở mùa giải 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X