Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua De Gea bất thành, chủ tịch Real quay ngoắt sang dỗ dành Navas

Thứ Năm 03/09/2015 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Real Madrid đã mất cả mùa hè theo đuổi thủ môn David de Gea song rốt cục vẫn bất thành. Thế là, chủ tịch Florentino Perez buộc phải chuyển sang vỗ về Keylor Navas, người đã tổn thương rất nhiều trong thời gian qua.


Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, chủ tịch Perez đã phải đích thân đến trại tập luyện Valdebebas để xin lỗi thủ môn Keylor Navas sau một chuỗi các động thái thiếu tôn trọng mà CLB Real Madrid nói chung và ngài chủ tịch nói riêng dành cho anh. Dù đã có Navas, lại mới mua thêm Kiko Casilla song Real vẫn tìm mọi cách để mang thêm một người gác đền khác là David de Gea về sân Santiago Bernabeu.
M.U CHÍNH THỨC đưa ra tuyên bố về thương vụ De Gea sang hụt Real Madrid
Mới đây trên website chính thức của mình, Man Utd có văn bản chính thức làm rõ những nguyên nhân khiến thủ môn David De Gea không thể tới đầu quân cho Real...
Khi mức giá 25 triệu Euro mua lại 1 năm hợp đồng của De Gea bị Man United từ chối, Real chuyển hướng sang các thêm Navas cộng một khoản tiền mặt. Thậm chí những người đứng đầu “Nhà trắng” đã yêu cầu thủ thành người Costa Rica hoãn ngày tập trung cùng ĐTQG để thương vụ hoán đổi thủ môn này được suôn sẻ. Song cuối cùng tham vọng thâu tóm De Gea đã thất bai thảm hại do những vấn đề khá nực cười liên quan đến giấy tờ như tuyên bố của cả hai bên đồng nghĩa De Gea tiếp tục ở lại Man United còn Navas vẫn khoác áo Real.

Dẫu vậy, mối quan hệ giữa Navas và Real cũng như chủ tịch Perez tất yếu đã phần nào bị rạn nứt nghiêm trọng. Bởi thế như dân gian ta vẫn nói “muốn sang sông phải lụy đò”, nhà tài phiệt cùng bộ sậu đành phải phải hạ mình dỗ dành Navas. Nhưng Perez không thể ngờ rằng trong cuộc găpk gỡ mới nhất giữa đôi bên, người đại diện của Navas bất ngờ yêu cầu Real tăng lương cho thân chủ với lý do cho cân xứng với tư cách thủ môn số 1 hiện nay của một trong những CLB lớn nhất châu Âu.

Mối quan hệ giữa Perez và Navas đã không còn tốt đẹp như ngày đầu

Cần biết rằng nếu như hợp đồng trao đổi thủ môn giữa Real và Man United được hoàn tất, thu nhập mà Navas nhận được từ đội bóng Anh sẽ nâng lên đáng kể. Đó cũng là một nguyên nhân giúp cầu thủ 28 tuổi có cớ để vòi vĩnh như một sự bồi thường xứng đáng từ phía Los Blancos sau những tổn thương tinh thần mà anh đã phải nhận. Perez càng bị đặt vào thế bí nếu biết rằng 2 trận đầu tiên tại La Liga mùa này Navas đã chơi tốt đặc biệt là trước Real Betis khi anh xuất sắc cản được một quả phạt đền.

Mạnh Hùng
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X