Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU vỡ mộng khi Ronaldo muốn giải nghệ tại Real Madrid

Thứ Bảy 27/12/2014 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU đã vỡ mộng với mục tiêu đưa Ronaldo trở lại mái nhà xưa Old Trafford khi mới đây người đại diện của Cr7, Jorge Mendes khẳng định Ronaldo sẽ giải nghệ tại Real Madrid.

cuu cau thu MU Ronaldo muon giai nghe tai Real Madrid hinh anh
Ronaldo sẽ không rời Madrid.

Mới đây, siêu cò Jorge Mendes và Ronaldo đã có cuộc gặp với Chủ tịch Florentino Perez nhân kỳ nghỉ Giáng sinh và chào đón năm mới. Mặc dù không khí lễ hội đang bao trùm tại TBN nhưng nội dung của câu chuyện chỉ xoay quanh về tương lai của Cr7 tại Bernabeu khi gần đây xuất hiện nhiều tin đồn MU sẵn sàng dốc hầu bao để đưa anh trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, mọi tin đồn đều được dập tắt khi Mendes khẳng định, Ronaldo sẽ không rời Real mà thay vào đó là kết thúc sự nghiệp tại đây.

Trước đó, nhiều lần trả lời trước truyền thông, Mendes cũng khẳng định thông tin này: “Ronaldo đang có chuỗi ngày hạnh phúc tại Bernabeu và anh ấy sẽ còn ở lại đây để giúp đội bóng chinh phục mọi danh hiệu”. Mendes chắc nịch: “Ronaldo sẽ giải nghệ tại Madrid”. Rõ ràng lời nói của siêu cò Mendes đã một lần nữa khẳng định Cr7 sẽ không muốn trở lại MU hay Sporting Lisbon như đồn đoán.

Cách đây không lâu, báo chí Anh đồng loạt đưa tin ban lãnh đạo MU sẵn sàng “phá két” để đưa Ronaldo trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Không những thế, trong giai đoạn đầu mùa giải khi chứng kiến màn thể hiện tồi tệ của thầy trò HLV Van Gaal, nhiều CĐV trung thành của “Quỷ đỏ” đã cất công lặn lội sang tận TBN để kêu gọi, thuyết phục Cr7 trở lại Anh. Thậm chí những CĐV này còn thuê hẳn máy bay để treo tấm băng-rôn với dòng chữ: “Come home Ronaldo-United reel” tạm dịch là : “Trở về nhà thôi Ronaldo-MU đang gặp khó” trong trận đấu giữa Real-Villarreal thuộc vòng 6 La Liga. Tuy nhiên, lời kêu gọi này đã ngay lập tức bị Ronaldo đáp trả bằng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Real: “Tôi chưa nghĩ tới việc sẽ trở lại MU, hiện tại tôi đang có chuỗi ngày hạnh phúc tại đây, tôi muốn chinh phục nhiều danh hiệu với Real”. Tiền đạo người BĐN cho biết.

cuu cau thu MU Ronaldo muon giai nghe tai Real Madrid hinh anh 2
Kế hoạch của MU đã bị phá sản.

Ronaldo đang có chuỗi ngày tháng tươi đẹp tại Real với nhiều danh hiệu cao quý: Champions League, cúp nhà Vua TBN, FIFA club World Cup. Riêng với bản thân Cr7, anh đang nắm lợi thế rất lớn để giành danh hiệu QBV FIFA 2014 khi đã có một năm thi đấu thăng hoa.

Mùa giải năm nay, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi ghi tới 32 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real. Màn trình diễn ấn tượng của cựu cầu thủ MU đã giúp cho bầy “kền kền” khẳng định sức mạnh khi vượt mặt đại kình địch Barca để dẫn đầu La Liga, hơn nữa giúp cho Real thiết lập kỷ lục 23 trận thắng liên tiếp.

Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo và đội bóng Hoàng gia TBN có thời hạn tới năm 2018, tính tới thời điểm đó Cr7 đã bước sang tuổi 33. Tuy nhiên, động thái mới nhất từ Real cho biết, đội bóng này chưa muốn để Ronaldo ra đi và thay vào đó muốn cầu thủ này cống hiến tới thêm vài năm nữa thậm chí cựu cầu thủ MU có thể chơi bóng tới năm 36 tuổi hoặc hơn thế nữa.

Như vậy, kế hoạch đưa Ronaldo trở lại mái nhà xưa Old Trafford của MU đã hoàn toàn bị phá sản khi Cr7 cam kết trung thành với Real. Ở một diễn biến khác, đội bóng thời thơ ấu của Ronaldo, Sporting Lisbon cũng thất bại khi muốn có được sự phục vụ của anh khi đã ở độ tuổi xế chiều.

Xem top 10 bàn thắng "khủng khiếp" của Ronaldo:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X