Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ Frenkie de Jong

Chủ Nhật 25/06/2023 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Bayern Munich là một trong những đội bóng quan tâm đến tiền vệ Frenkie de Jong của Barca ở Hè 2023.

Hè năm ngoái, Frenkie de Jong là mục tiêu số 1 của MU. HLV Erik ten Hag muốn đưa trò cũ ở Ajax tới Old Trafford với mình, phía Barca cũng đã đồng ý với lời đề nghị 73 triệu bảng từ phía Quỷ đỏ. Tuy nhiên, De Jong từ chối ra đi, anh quyết tâm ở lại Camp Nou.

Vụ chuyển nhượng sau đó đổ bể, Frenkie de Jong ở lại Barca và chơi rất tốt ở mùa giải vừa rồi. Theo báo chí Anh, MU vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997, Quỷ đỏ dự định sẽ nối lại đàm phán ở Hè năm nay.

Bayern Munich quan tam De Jong

Bayern Munich quan tâm De Jong

HLV Ten Hag vẫn cần thêm những lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân, ông muốn MU chi đậm cho De Jong. Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich. Theo Bild, đội ĐKVĐ Bundesliga đang liên hệ với Barca để thảo luận chuyển nhượng De Jong.

Bayern Munich đang hướng đến cuộc tái thiết mạnh mẽ với Thomas Tuchel. De Jong trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu. Nhà cầm quân người Đức cũng đánh giá cao tài năng của cựu sao Ajax, trước đó khi còn dẫn dắt Chelsea ông từng muốn làm việc với De Jong ở sân Stamford Bridge nhưng không thành công. 

Barca vừa đón Ilkay Gundongan. Với việc cần giảm lương, nhà vô địch La Liga không loại trừ khả năng để De Jong ra đi nếu được giá. Về phần mình, Bayern Munich cân nhắc bán Joshua Kimmich cho Man City, và De Jong là lựa chọn thay thế. 

Trong một phát biểu mới đây, Frenkie De Jong khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Barca và không hề có ý định tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè 2023. Anh nói: “Tôi cảm thấy mọi thứ ở Barca lúc này đang rất tốt. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây. Nếu mọi chuyện diễn ra như kế hoạch, tôi sẽ tiếp tục khoác áo Barca mùa giải tới. Trong bóng đá, chúng ta không thể khẳng định 100% bất cứ điều gì cả. Nhưng tôi hy vọng được tiếp tục cống hiến cho Barca."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X