Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Mason Greenwood cho Atletico và Barca

Thứ Ba 20/02/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fussball.news, Quỷ đỏ muốn kiếm về khoản phí tương đối nếu bán tiền đạo Mason Greenwood ở phiên chợ Hè năm nay. 

Tương lai tiền đạo Mason Greenwood đang trở thành chủ đề nhận về nhiều sự quan tâm. Anh mặc dù được tuyên bố vô tội sau ghi án đánh đập, tấn công bạn gái cũ. Tuy nhiên, sức ép từ nhiều phía vẫn buộc MU phải đẩy chân sút người Anh tới Getafe theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái.

Trong màu áo đội bóng của La Liga, cầu thủ sinh năm 2001 đã chơi rất tốt. Sau 24 lần ra sân, anh đóng góp 7 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Chính vì thế, nhiều đội bóng lớn đang cân nhắc khả năng chiêu mộ sao trẻ MU trong hè này. 

MU chot gia ban Mason Greenwood cho Atletico va Barca

MU chốt giá bán Mason Greenwood cho Atletico và Barca

Atletico Madrid và Barca là những đội bóng lớn muốn có cầu thủ của MU. Barca được cho là nhắm Greenwood thay Robert Lewandowski, người đã lớn tuổi và không còn chơi quá bùng nổ ở mùa giải năm nay. HLV Simeone của Atletico cũng được cho là rất ấn tượng với chân sút thuộc biên chế của Man đỏ.

Theo Fusball.news, Barca và Atletico sẽ phải chồng lên bàn đàm phán ít nhất 40 triệu euro để thuyết phục MU nhả người. Man đỏ tin rằng với tiềm năng và tài năng của chân sút người Anh, họ có quyền yêu cầu một số tiền đủ lớn cho ngôi sao của mình. 

Cũng có tin đồn cho rằng Greenwood sẽ trở lại khoác áo MU ở mùa giải tới, nhưng khả năng này là không cao bởi MU vẫn nhận áp lực rất lớn sau vụ việc mà tiền đạo này gây ra. Đội nữ MU tuyên bố sẽ không thi đấu nếu Greenwood tiếp tục ở lại và chơi bóng tại Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X