Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MSN thăng hoa, Messi hết lời khen ngợi các chiến hữu

Thứ Ba 02/06/2015 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ ba MSN đang cho thấy phong độ khủng khiếp ở mùa này, và Lionel Messi đã không ngần ngại dành những lời có cánh cho những chiến hữu của mình.

Bo ba MSN thang hoa, Messi het loi khen ngoi cac chien huu hinh anh
Bộ ba MSN đang cho thấy sức mạnh đáng sợ ở mùa giải năm nay

Barcelona đang trải qua một mùa giải cực kỳ thành công khi họ đã có trong tay 2 chiếc cúp La Liga và Copa del Rey, đồng thời tự tin hướng tới trận chung kết Champions League với Juventus để hoàn tất cú ăn ba ấn tượng. Và bàn đạp cho thành công của gã khổng lồ xứ Catalonia chính là sự thăng hoa của bộ ba MSN trên hàng công. Cả Messi, Suarez và Neymar đều đang đạt phong độ cao và có được sự ăn ý tuyệt vời. Chính vì vậy, rất khó để một đội bóng nào có thể cản bước thầy trò HLV Luis Enrique vào lúc này.

Mới đây, Leo Messi cũng đã hết lời khen ngợi 2 người đồng đội cùng sát cánh với mình trên hàng tiền đạo: “Tôi là một người may mắn. Tôi đã được chơi cùng rất nhiều tiền đạo xuất chúng trong những năm thi đấu. Tôi đã có những màn phối hợp tuyệt vời cùng với Ronaldinho, đã được chơi bóng cùng Samuel Eto’o, Thierry Henry, Pedro, David Villa, Alexis Sanchez. Nhưng phải nói rằng thật khó để có thể đạt tới trình độ cao như khi ra sân cùng Neymar và Suarez. Hai cầu thủ đó đều là những người cực kỳ xuất sắc. Chúng tôi mới sát cánh cùng nhau trong 1 mùa giải, vì thế vẫn còn một số việc phải làm để cải thiện khả năng liên kết. Chúng tôi sẽ cùng nhau tiến bộ và phát triển dựa trên tinh thần đồng đội.”

“Tôi đã từng nói về chất lượng của Neymar, từ những pha chạm bóng cho tới yếu tố thể chất. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và Luis cũng vậy. Những pha xử lý, những pha di chuyển, tầm nhìn hay bản năng sát thủ của cậu ấy đều là rất tuyệt vời. Chúng tôi đều có lối chơi riêng của mình và chúng tôi giúp cho những người còn lại chơi tốt hơn”, El Pulga không tiếc lời ca ngợi tài năng của hai người đồng đội.

Trong trận chung kết Copa del Rey cuối tuần trước, bộ ba MSN lại tiếp tục là những nhân vật chính khi ghi cả 3 bàn thắng để giúp đội chủ sân Nou Camp đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số 3-1. Đồng thời, những bàn thắng này cũng giúp cho Messi, Neymar và Suarez chính thức xô đổ kỷ lục ghi 118 bàn trong 1 mùa của bộ ba Ronaldo-Higuain-Benzema lập được ở mùa giải 2011/2012. Trước đó, tam tấu này cũng đã vượt qua cột mốc ghi 100 bàn/mùa của Eto’o, Henry và Messi lập được vào mùa 2008/2009. Chắc chắn trong trận chung kết Champions League tới đây, người hâm mộ sẽ lại tiếp tục chờ đợi những màn trình diễn siêu hạng của 3 ngôi sao này, và việc ngăn chặn “cây đinh ba” của Los Blaugrana sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng với Juventus.

Xem lại trận Athletic Bilbao 1-3 Barcelona (chung kết Copa del Rey)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X