Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid”

Thứ Tư 23/05/2012 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Sau khi đưa Real Madrid lên đỉnh vinh quang La Liga, HLV Jose Mourinho đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Nội bộ các CLB tại La Liga luôn là điểm nóng cho giới báo chí cũng như các tin đồn. Đã có thời gian khi Real Madrid tưởng chừng sẽ không theo kịp được Barcelona, những tin đồn về tương lai của Người Đặc biệt lập tức tràn lan trên các tờ báo ở xứ sở đấu bò. Từ việc BLĐ Los Blancos sẽ sa thải Mourinho hay vị chiến lược gia người Bồ sẽ quay trở lại Anh dẫn dắt Chelsea theo tiếng gọi của Abramovich. Tuy nhiên, mọi vấn đề không còn quá quan trọng khi Mou chính thức ký kết bản hợp đồng mới với sân Bernabeu sau khi đưa Los Blancos vượt qua Barca giành ngôi vương.

Phát biểu trên RealMadridTV, Mourinho cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc tại đây. Vì thế tôi đã gia hạn hợp đồng của mình đến năm 2016. Tôi tin rằng bản hợp đồng này đã làm hài lòng BLĐ đội bóng, các cầu thủ cũng như các CĐV bởi lẽ họ tin rằng tôi chính là vị chiến lược gia lý tưởng cho kế hoạch của đội bóng”.

Mourinho khẳng định cả ông và gia đình đều cảm thấy rất thoải mái tại Bernabeu: “Mọi người đều cảm thấy rất thoải mái với quyết định của tôi. Các cầu thủ của tôi đã luôn ủng hộ quyết định của tôi. Gia đình tôi cũng không gặp quá nhiều vấn đề tại Madrid”.

mourinho
Mourinho tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Real trong những năm tới

“Tôi nghĩ bản thân tôi sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách lớn tại Madrid và tại Tây Ban Nha trong những năm tới. Nhưng đối với tôi, thách thức càng lớn, tôi sẽ trở nên càng hoàn thiện hơn”, Mourinho tiếp lời.

Mourinho thực sự đặc biệt như cái tên mà mọi người đặt cho ông. Vị chiến lược gia này chưa bao giờ có đến 3 mùa giải tại một CLB, Real Madrid lại là trường hợp đầu tiên. Như trường hợp của Chelsea và Inter, ông đều ra đi khi đưa đội bóng đến với thành công.

“Ngài Chủ tịch đã yêu cầu tôi đưa ra một chiến lược dài hạn. Tôi thấy đó chính là biểu hiện của sự tin tưởng nơi BLĐ đội bóng. Bên cạnh đó, các CĐV, cầu thủ và toàn thể đội bóng luôn cảm thấy hạnh phúc và tự tin với những quyết định của tôi. Bản hợp đồng mới này giúp tôi có một tương lai ổn định hơn. Tuy nhiên, đó cũng chính là áp lực của tôi bởi lẽ ở Real Madrid, bạn phải biết cách giành chiến thắng”.

Bên cạnh đó, HLV người Bồ Đào Nha cũng hoàn toàn tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Real Madrid trong những mùa giải tới: “Tôi nghĩ Real hiện tại là tập hợp của những cầu thủ trẻ và những cầu thủ đẳng cấp. Real thực sự đang sở hữu đội hình rất mạnh. Có thể sẽ có những thay đổi từ giờ đến năm 2016. Song để hoàn thiện đội hình, chúng tôi sẽ mua thêm một vài cầu thủ. Tôi tin rằng với lực lượng hiện tại, chúng tôi sẽ đi vào lịch sử bóng đá”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X