Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thất vọng ra mặt với kết quả hòa

Thứ Hai 20/08/2012 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Real vừa có khởi đầu không như ý tại La Liga mùa giải mới khi bị Valencia cầm chân 1-1 trong một trận đấu mà số cơ hội của họ gấp đối phương đến 6 lần (24 và 4).

Dẫu biết gặp phải đối thủ khó nhằn ngay ngày khai mạc chẳng thể là một điều dễ dàng cho thầy trò Jose Mourinho triển khai những mảng miếng tấn công sắc lẹm của mình nhưng khi mà Valencia đã mất Jordi Alba thì người ta vẫn hy vọng Real sẽ có một chiến thắng không quá khó khăn.

Một nửa hy vọng ấy đã thành sự thật khi Higuain mở điểm cho Kền kền ngay phút thứ 10. Nhưng rồi những lần dứt điểm sau đó, bóng lại chẳng thể nào tìm thấy mành lưới dù cơ hội là rất rõ ràng. Để rồi Real phải trả giá cho sự phung phí của mình bằng bàn thua ở phút 43 trước khi trải qua một hiệp 2 đầy bế tắc và đành chia điểm 1-1.

Real khởi đầu mùa giải một cách đáng quên
Real khởi đầu mùa giải một cách đáng quên

Dĩ nhiên, 1 điểm ngày ra quân trong thế trận nhạt nhòa là điều Mourinho không mong muốn. Ông thể hiện rõ sự thất vọng trong buổi họp báo sau trận: “Tôi mong mỏi một kết thúc ấn tượng hơn từ các cầu thủ. Nhưng phải thừa nhận chúng tôi đã không gặp may. Real đã không thể khuất phục được một Alves cực kỳ gan lỳ. Real dĩ nhiên muốn chiến thắng, nhất là khi đối thủ chẳng thể tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn”.

Sự thất vọng của Mourinho còn được “bồi” thêm những thông tin chẳng mấy vui vẻ về tình hình thể lực của các trụ cột. Ronaldo, Di Maria lộ rõ sự mệt mỏi. Trong khi Pepe vừa dính chấn thương sau pha va chạm với đồng đội Casillas. Mou tỏ rõ vẻ lo lắng về trường hợp này: “Tôi lo cho sức khỏe của Pepe. Không rõ anh ấy có đủ sức dự trận tranh Siêu cúp sắp tới hay không. Tôi muốn Pepe không những góp mặt và còn phải với thể trạng sung mãn nhất”.

Mourinho buồn thật đấy, chê trách các học trò thật đấy. Nhưng nói đi cũng phải nói lại. Thử hỏi vì ai mà những Ronaldo, Oezil, Di Maria phải di chuyển với những bước chạy mệt mỏi đến thế? Có lẽ Perez và Mourinho là biết câu trả lời rõ nhất.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X