Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết chiêu mộ Lampard và Gerrard

Thứ Sáu 28/05/2010 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không chỉ có Steven Gerrard và Frank Lampard, HLV Jose Mourinho còn muốn đưa về Real hậu vệ cánh trái Ashley Cole để bịt lại lỗ hổng của Bầy kền kền trắng.

 TIN LIÊN QUAN
 » Kaka tìm đường “tẩu thoát” sang Chelsea
 » Mourinho và những tâm sự đầu tiên về Real Madrid (P1)
 » Inter “nhắm” Capello thay thế Mourinho
 » Real xác nhận Mourinho trở thành HLV trưởng đội bóng
 » Clip: Jose Mourinho - Nước mắt ngày chia tay Inter

Jose Mourinho một lần nữa khẳng định đội trưởng Liverpool Steven Gerrard và người đồng đội trong màu áo tuyển Anh, đồng thời là học trò cũ của Mourinho tại Stamford Bridge, Frank Lampard có thể hợp thành bộ đôi hoàn hảo cho Real ở giữa sân. Trong khi, ông cũng úp mở về khả năng chiêu mộ Ashley Cole và Maicon.

Mourinho muốn có cả Lampard và Gerrard

Theo Daily Mail, mối quan hệ thầy trò của Gerrard và Rafa Benitez đang hết sức căng thẳng, khi tiền vệ 29 tuổi này tuyên bố Liverpool phải chọn anh hoặc Rafa, trong bối cảnh nhà cầm quân người Tây Ban Nha lưỡng lự trong việc ở lại hoặc ra đi.

“Tôi thích những cầu thủ đã bước vào độ tuổi chuẩn bị treo giày. Trong đội hình của tôi, thường có vài ba cầu thủ 33 – 34 tuổi”, Mourinho ám chỉ Lampard, tiền vệ năm nay 31 tuổi vốn được Người đặc biệt giữ liên lạc thường xuyên kể từ khi rời London.

“Họ là mẫu cầu thủ không mang lại giá trị về kinh tế, bởi CLB rất khó bán lại họ cho đội bóng khác với giá cao. Nhưng một khi họ chơi tốt, thì chỉ cần 2-3 năm, CLB sẽ có thêm những giá trị không thể tính toán bằng tiền. Cả Gerrard và Lampard đều là những cầu thủ lớn và sẵn sàng “chiến” hết mình. Đó là điều tôi thích thú ở họ.”

Trong khi đó, Ashley Cole cũng đang tìm đường ra đi, khi cuộc hôn nhân “đẹp như mơ” của anh với cô ca sĩ sexy trong ban nhạc Girls Aloud, Cheryl đã sụp đổ hoàn toàn. Cựu cầu thủ Arsenal muốn ra nước ngoài để quên đi nỗi buồn gia đình, thế nên anh vẫn lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với Chelsea. Đến với Bernabeu, ngôi sao 29 tuổi này sẽ giúp hành lang cánh trái của Real có thêm sức mạnh, vốn đã suy yếu đi khá nhiều kể từ ngày Roberto Carlos từ giã Bầy kền kền trắng.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Người đặc biệt còn khẳng định ông sẽ “đánh bạc” khi chiêu mộ Angel di Maria từ Benfica, nhưng với điều kiện cái giá của cầu thủ trẻ 22 tuổi này không quá đắt. Bởi ông không phải mẫu người “chịu chơi” như Chủ tịch Roman Abramovich của đội chủ sân Stamford Bridge trước đây.

  • Phong Hải

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X