Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã hủy hoại thanh danh Real Madrid

Thứ Ba 09/07/2013 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công ty nghiên cứu thị trường Ikerfel vừa qua đã thực thiện một cuộc khảo sát nơi người hâm mộ TBN – và kết quả cho thấy HLV Jose Mourinho bị đánh giá là đã làm hủy hoại thanh danh của Real Madrid trong 3 năm ông làm việc tại Bernabeu.

Mourinho (phải) bị báo chí TBN dìm xuống để nâng Messi (trái) lên?
 

Với câu hỏi “Mourinho tác động như thế nào đến hình ảnh của Real Madrid?”, có tổng cộng 77% người hâm mộ tham gia cuộc khảo sát đánh giá vị HLV người Bồ Đào Nha đã làm xấu đi thanh danh của CLB Hoàng gia TBN. Cụ thể, 52% tin rằng hình ảnh Real đã xuống thấp, 25% thậm chí cho rằng đã tệ đi rất nhiều. 16% nghĩ không có thay đổi nào, trong khi 5% thì đánh giá hình ảnh CLB ngày càng được nâng cao hoặc rất cao.



Người hâm mộ ‘Los Blancos’ không chỉ đánh giá sự tác động của Mourinho lên hình ảnh đội bóng con cưng của họ ở khía cạnh thành tích thể thao, mà còn ở những khía cạnh khác có liên quan mật thiết đến chuyên môn.

Những “vết nhơ” của Mourinho trong mắt các ‘Madridista’ nói riêng cũng như người hâm mộ bóng đá TBN nói chung có thể kể đến như: chọc mắt Tito Vilanova, chọc tức HLV quá cố Preciado, bị truất quyền chỉ đạo một cách thường xuyên, rạn nứt quan hệ với UEFA, “đón lõng” trọng tài Teixeira tại bãi đỗ xe Camp Nou, dọa dẫm các phóng viên, xem thường danh hiệu Hoàng tử thể thao xứ Asturias cũng như xem thường FIFA (đến xem buổi tập của cậu con trai thay vì đến tham dự đêm Gala trao giải QBV, nơi HLV Del Bosque được trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm),…


Theo đánh giá của người hâm mộ ở cả giải hạng nhất Primera và hạng hai Segunda của TBN thông qua cuộc khảo sát được tiến hành bởi công ty nghiên cứu thị trường Ikerfel theo đơn đặt hàng từ nhật báo AS (Madrid), cuộc sống của Mourinho tại Madrid luôn gắn liền với những rắc rối từ lớn đến bé. Hầu như tất cả người hâm mộ TBN đều nhận xét tiêu cực về tân HLV của Chelsea trong suốt 3 năm ông cầm cương ở Bernabeu, ngoại trừ người hâm mộ của CLB Mirandes ở giải hạng hai khi chấm 3,18 điểm trong thang điểm từ 1 (cực kỳ tệ hại) đến 5 (cải thiện) cho Mourinho.

Với riêng người hâm mộ Real Madrid (gồm đội một và đội B là Real Madrid Castilla), Mourinho bị chấm điểm 2,41. Những người hâm mộ khác (gồm những người ưa thích 3 CLB tại TBN thay vì CLB con cưng của mình) cũng có đánh giá tương tự với số điểm 2,11 cho Mourinho. Những người hâm mộ vốn có ác cảm với Real Madrid đánh giá Mourinho cực kỳ tệ hại, đến mức “chửi rủa” khi chấm 1,50 điểm cho ông.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X