Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric đưa ra quyết định về tương lai

Thứ Ba 27/02/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, tiền vệ Luka Modric đã quyết định sẽ rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ Hè 2024. 

Đây là mùa giải thứ 12 của tiền vệ Luka Modric với Real Madrid, năm nay 38 tuổi nhưng anh vẫn chơi khá ấn tượng khi được trao cơ hội. Ngôi sao sinh năm 1985 vừa lập siêu phẩm giúp Los Blancos đánh bại Sevilla với tỷ số 1-0 trên sân nhà Bernabeu.

Hợp đồng của Luka Modric với Real còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. HLV Carlo Ancelotti mới đây ngỏ ý muốn mời anh gia nhập ban huấn luyện tại Bernabeu, nhưng Modric đã từ chối, lý do là bởi anh muốn tiếp tục thi đấu. 

Luka Modric

Luka Modric quyết định rời Real ở Hè 2024

 

Hiện nhiều đội bóng đang quan tâm đến Modric, trong đó có các đội bóng ở Mỹ và Ả Rập Xê Út. Theo AS, Luka Modric đã quyết định sẽ rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ Hè 2024. Đây là mùa giải cuối cùng của cựu sao Tottenham với Kền kền trắng. 

Lý do mà Modric quyết định rời Bernabeu là bởi việc không được thi đấu thường xuyên ở mùa giải năm nay. Từ đầu mùa giải, anh ra sân 29 trận trên mọi đấu trường nhưng chỉ ra sân vỏn vẹn 800 phút. Cầu thủ 38 tuổi này chỉ đá chính 2 trong 5 lần ra sân gần nhất cho đội.

Mới đây khi được hỏi về tương lai Modric, HLV Ancelotti cho biết: “Tương lai của Modric? Nó nằm trong tay cậu ấy. Nó phụ thuộc vào bản thân Modric. Chúng tôi sẽ chờ đợi quyết định của cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X