Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric nghỉ hết mùa: HLV Ancelotti bị mắng té tát

Thứ Hai 20/04/2015 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Ancelotti của Real bị mắng như tát nước vào mặt khi Luka Modric dính chấn thương.

Mới đây, trong trận đấu giữa Real Madrid với Malaga ở vòng 32 La Liga. Tiền vệ Luka Modric đã dính chấn thương phải rời sân ở phút 60, nhường chỗ cho “đàn em” Illarramendi.

Theo kết quả thăm khám và kết luận của bác sĩ, tiền vệ Luka Modric phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tuần. Tức là, cựu cầu thủ Tottenham sẽ bỏ lỡ tất cả những trận đấu còn lại của Real ở La Liga mùa này.

Đây là lần thứ 2 Modric dính chấn thương nặng ở mùa giải năm nay. Trước đó, trong lần về làm nhiệm vụ quốc gia ở EURO 2016, Modric cũng dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu hơn 4 tháng.

Ancelotti bi mang vi khien Modric dinh chan thuong hinh anh
Luka Modric sẽ vắng mặt 6 tuần vì chấn thương nặng

Sau khi Modric dính chấn thương nặng, huấn luyện viên Ancelotti của Real bị Nemec, bác sĩ của đội tuyển Croatia mắng như té nước vào mặt. Theo ông này thì HLV Ancelotti đã không biết chăm sóc Luka Modric.

“Huấn luyện viên Ancelotti đã không biết chăm sóc Luka Modric cẩn thận sau khi anh ấy mới trở lại vì chấn thương dài hạn của mình” – bác sĩ Nemec phát biểu sau khi nhận tin Modric chấn thương.

“Luka Modric đã phải chơi đủ 90 phút trong mỗi trận đấu. Huấn luyện viên Ancelotti khiến Modric chịu rất nhiều áp lực thay vì việc phải cho anh ấy có thời gian được nghỉ ngơi” - bác sĩ Nemec nói thêm.

“Luka Modric không dính chấn thương vì va chạm mà đó mà cậu ấy không có được 100% sức khỏe và phong độ tốt nhất để thi đấu. Nếu Modric bị quá tải, đôi chân sẽ yếu đi và dễ dàng dính chấn thương” - bác sĩ Nemec chốt lại.

Chấn thương của Modric sẽ khiến Real gặp nhiều khó khăn ở chặng đường còn lại của mùa giải. Trước mắt, Los Blancos sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ người Croatia trong trận tứ kết Champions League lượt về với Atletico Madrid diễn ra vào ngày 23/4 tới.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X