Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Modric khẳng định vẫn đủ sức thi đấu với tần suất 3 ngày 1 trận

Thứ Năm 12/10/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luka Modric khẳng định thể chất của anh hiện tại vẫn đảm bảo để có thể ra sân thi đấu thường xuyên cho Real Madrid trong thời gian tới.

Modric khát khao cống hiến cho Real Madrid

Sau sự xuất hiện của Jude Bellingham, vai trò của Luka Modric tại Real Madrid không còn bất khả xâm phạm. Từ đầu mùa, tiền vệ người Croatia mới chỉ có 4 lần đá chính cho Los Blancos trên mọi đấu trường. 

Modric tôn trọng quyết định nhân sự của HLV Ancelotti. Song, anh thừa nhận mình khát khao được ra sân cống hiến thường xuyên cho Real Madrid. 

Modric khẳng định vẫn đủ sức thi đấu với tần suất 3 ngày 1 trận 1
Modric thường xuyên phải ngồi dự bị ở Real từ đầu mùa.

Ở tuổi 38, Modric khẳng định mình vẫn đủ sức để ra sân với tần suất 3 ngày 1 trận. Cầu thủ sinh năm 1985 cho biết:

"Tôi không muốn phải ngồi dự bị. Tôi muốn được ra sân thi đấu. Nếu cần, tôi cảm thấy mình vẫn có thể chơi 3 ngày 1 trận. 

Tôi cảm thấy thể trạng mình vẫn khỏe mạnh. Mọi thứ đang xảy ra xung quanh tôi là quy luật hết sức bình thường. Đơn giản là tôi phải chấp nhận mọi chuyện và tiếp tục bước tiếp."

Hợp đồng giữa Modric và Real Madrid đáo hạn vào mùa hè sang năm. Với việc thời gian được ra sân ngày càng giảm sút, chưa rõ tiền vệ người Croatia có được BLĐ đội chủ sân Bernabeu đề nghị gia hạn hợp đồng trong thời gian tới hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X