Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Modric hy vọng Real sẽ đánh bại Barca ở trận El Clasico

Thứ Năm 23/10/2014 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ của Tottenham hy vọng Real sẽ thi đấu tốt và giành chiến thắng trước Barca để nối dài ngày vui chiến thắng.

Ngày 25/10 tới, Real và Barca sẽ có trận thư hùng tại Bernabeu trong khuôn khổ vòng 9 La Liga. Để chuẩn bị cho trận đấu này, hai gã khổng lồ bóng đá xứ Catalan đã có bước chạy đà hoàn hảo khi giành những chiến thắng giòn giã ở đấu trường Champions League. Nếu như Barca đánh bại Ajax với tỉ số 3-1 thì Real còn làm được điều ấn tượng hơn khi đánh bại Liverpool với tỉ số 3-0 ngay tại sân Anfield.
 

luka modric
Modric muốn giành trọn 3 điểm trước Barca


Trước trận đấu quan trọng với Barca, tiền vệ Luka Modric của Real đã hâm nóng bầu không khí bằng việc quyết tâm đánh bại Barca. Theo cựu cầu thủ Tottenham, Barca đang thi đấu rất hay nhưng Real sẽ làm tất cả để giành chiến thắng.

“Bầu không khí trong đội bóng là rất tốt. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang thi đấu rất hay.” – Luka Modric vui mừng nói sau khi Real đánh bại Liverpool để kéo dài mạch trận thắng của mình ở Champions League năm nay lên con số 3.

“Tôi đã sẵn sàng cho trận El Clasico. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ thi đấu tốt để giành chiến thắng trước Barca. Bởi vì, chiến thắng trước Barca sẽ có ý nghĩa rất nhiều với Real đặc biệt là mang lại sự tự tin cho toàn đội.” – Luka Modric đã sẵn sàng cho trận “Siêu kinh điển” với Barca.

Mặc dù, đặt mục tiêu chiến thắng nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với Modric và các đồng đội. Bởi lẽ, Barca đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay, đội bóng xứ Catalan đang duy trì thành tích bất bại (7 thắng 1 hòa), ghi được 22 bàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào.

Mùa giải năm ngoái, Barca đã giành chiến thắng cả 2 lượt trận trước Real. Ở trận lượt đi, Barca đã đánh bại Real với tỉ số 2-1, trận lượt về đội bóng xứ Catalan đã vượt qua Los Blancos với tỉ số 4-3 trong trận đấu mà Messi lập 1 cú hattrick.

Trận đấu giữa Real và Barca diễn ra vào lúc 23h ngày 25/10 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Bernabeu, sân nhà của Real./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X