Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Miranda “phũ” MU để ở lại Atletico Madrid

Thứ Bảy 28/03/2015 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Miranda của Atletico Madrid bác bỏ mọi tin đồn gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Miranda gia nhập Atletico Madrid vào năm 2011 từ câu lạc bộ São Paulo. Kể từ đó đến nay, hậu vệ người Brazil thi đấu rất xuất sắc trong màu áo đội chủ sân Vicente Calderon.

Mùa giải năm ngoái, Miranda thi đấu rất tốt, góp công giúp Atletico Madrid giành chức vô địch La Liga lần đầu tiên sau 18 năm. Ngoài ra, đội bóng thủ đô Madrid cũng giành vé vào chơi trận chung kết Champions League.

Mùa giải năm nay, Miranda ra sân 17 trận cho Atletico Madrid ở đấu trường La Liga. Tính đến thời điểm này, hậu vệ người Brazil đã ghi được 3 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo thành bàn.

Miranda cua Atletico Madrid hinh anh
Miranda chưa nghĩ đến chuyện rời Atletico Madrid

Hiện tại, hợp đồng của Miranda với Atletico Madrid có thời hạn đến năm 2016. Theo một số thông tin mà báo chí Anh đăng tải, MU sẵn sàng trả 20 triệu bảng để Atletico bán trung vệ sinh năm 1984 ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Bên cạnh giá chuyển nhượng cao ngất ngưởng trên, MU cũng hứa trả lương hậu hĩnh cho hậu vệ người Brazil. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Miranda của Atletico Madrid đã bác bỏ mọi thông tin sẽ gia nhập Old Trafford.

“Tôi đang cảm thấy rất thoải mái. Tôi vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid. Hiện giờ, tôi chỉ nghĩ về việc chơi bóng và chiến đấu cho Atletico Madrid để cạnh tranh danh hiệu” – Miranda cho biết.

“Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với Atletico và tôi sẽ cố gắng thực hiện nốt hợp đồng này” – hậu vệ người Brazil chưa nghĩ tới việc rời đội chủ sân Vicente Calderon ở mùa hè 2015.

Với những phát biểu trên của Miranda cộng với việc HLV Diego Simeone khẳng định không bán người, ban lãnh đạo MU sẽ phải chuyển sang mục tiêu khác ở mùa Hè 2015 để vá víu hàng thủ lỏng lẻo của mình.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X