Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil đưa Karim Benzema lên mây

Thứ Năm 06/04/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Real Madrid - Mesut Ozil đã hết lời khen ngợi tiền đạo Karim Benzema sau cú hat-trick vào lưới Barca, giúp Los Blancos giành chiến thắng 4-0.

Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt về bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Do đã thua 0-1 trên sân nhà ở lượt đi, Los Blancos buộc phải giành chiến thắng mới có cơ hội đi tiếp. Họ đã chơi một trận đấu bùng nổ và đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0.

Với kết quả này, Real vào chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận. Karim Benzema là cái tên sáng nhất khi đóng góp cú hat-trick bàn thắng và 1 kiến tạo. Như vậy, sau 43 trận Siêu kinh điển trên mọi đấu trường, Benzema đã lập hat-trick đầu tiên vào lưới Barca. 

Mesut Ozil dua Karim Benzema len may

Mesut Ozil đưa Karim Benzema lên mây

Phải sau tròn 60 năm mới chứng kiến một cầu thủ Real Madrid ghi 3 bàn tại Nou Camp kể từ Ferenc Puskas năm 1963. Anh cũng là cầu thủ Real Madrid đầu tiên kể từ Ivan Zamorano năm 1995 lập hat-trick ở El Clasico. Cựu sao Real Madrid - Mesut Ozil đã hết lời khen ngợi tiền đạo Karim Benzema sau cú hat-trick vào lưới Barca, anh viết trên trang cá nhân: "Nhà vua. Benzema của tôi, số 9 xuất sắc nhất trong thế hệ bóng đá của chúng ta".

Trong quá khứ, Ozil từng là đồng đội với Benzema ở Real Madrid, họ cũng cùng nhau giành những danh hiệu. Sau đó cầu thủ người Đức chuyển sang khoác áo Arsenal vào năm 2013. Ozil mới đây đã tuyên bố giải nghệ, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định đây là thời điểm thích hợp để anh chia tay sự nghiệp thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X