Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi từng “làm nhục” Puyol trước mặt Pep Guardiola

Thứ Hai 29/06/2015 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Messi từng khiến cựu đội trưởng Puyol bẽ mặt trong một buổi tập trước sự chứng kiến của huấn luyện viên Pep Guardiola.

Cựu cầu thủ Barca, Puyol và tiền đạo Messi đã thi đấu cùng nhau 10 năm tại Nou Camp trước khi trung vệ này giã từ sự nghiệp bóng đá vào cuối mùa giải 2013-2014 vì chấn thương dai dẳng và tuổi cao sức yếu.

Trong khoảng thời gian khoác áo đội bóng xứ Catalan, Puyol đã giành được 21 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng này. Trong đó đáng chú ý là 6 chức vô địch La Liga và 3 chức vô địch Champions League.

Mới đây, cựu trung vệ Puyol đã có những chia sẻ thú vị với báo giới về khoảng thời gian anh thi đấu và tập luyện cùng Messi. Theo lời của cựu sao Barca, anh đã bị Messi làm “bẽ mặt” trong một buổi tập trước sự chứng kiến của huấn luyện viên Pep Guardiola.

Messi từng "làm nhục" Puyol trong một buổi tập

“Đó là bài đấu tập một chọi một. Tôi tự nhủ chính mình, để xem tôi có thể chặn đứng cậu ta không. Khi đó Pep Guardiola hét lớn: “Carles Puyol, không được làm tổn thương cậu ấy (Messi). Tôi đáp: Nếu không muốn có chuyện gì xảy ra, hãy ngừng bài tập này lại” – Puyol nhớ lại.

“Sau đó, tôi đã cố hết sức nhưng vẫn bị Messi vượt qua vì tốc độ của cậu ấy. Thật là đáng hổ thẹn. Theo tôi, Messi vượt trên một bậc so với những tiền đạo tôi từng đối đầu. Hiện tại, Messi còn hoàn thiện hơn 4 năm trước. Không chỉ là tiền đạo sát thủ, cậu ấy giờ còn là một nhà đọc trận đấu với óc quan sát tuyệt vời” – cựu đội trưởng Barca khẳng định.

Ngôi sao Messi hiện đang làm nhiệm vụ quốc gia ở Copa America 2015 trên đất Chile. Đội bóng của Messi đã lọt vào tới vòng bán kết gặp Paraguay. Trận đấu diễn ra lúc 6h30 ngày 1/7 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X