Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi trở lại, Barca liên tiếp đón tin vui

Thứ Hai 23/11/2009 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo của Barcelona đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi nhận được thông báo Leonel Messi và Rafael Marquez kịp bình phục để có thể ra sân trong trận đấu với Inter diễn ra vào thứ Tư tới.

Messi đã trở lại sớm hơn dự kiến

Trận hòa 1-1 với Athletic Bilbao khiến cho Barcelona bị Real Madrid cướp mất ngôi đầu bảng. Không những vậy, ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan còn lo sốt vó khi tiền đạo Messi dính chấn thương và rời sân ở phút thứ 76 của trận đấu.

Những chuẩn đoán ở cuộc kiểm tra y tế sau đó đã đưa ra kết luận Messi bị căng cơ và có thể sẽ phải nghỉ ít nhất 1 tuần để hồi phục. Thông báo này đã khiến cho HLV Pep Guardiola sống trong lo lắng bởi giữa tuần tới Barcelona sẽ có trận đấu quan trọng với Inter tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Nếu thua trong trận đấu này, cơ hội đi tiếp của nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ nhỏ hơn rất nhiều.

Ở thời điểm đó, tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic vẫn đang trong quá trình dưỡng thương. Chân sút người Thụy Điển không chắc chắc sẽ không thể ra sân trong trận đấu với đội bóng cũ. Trong khi đó, bộ ba Yaya Toure, Rafael Marquez và Eric Abidal có phản ứng dương tính với mẫu thử virus cúm A H1N1.

Tuy nhiên, những lo lắng đã có thể được xua tan sau một thông báo mới nhất của các nhân viên y tế của CLB trong ngày hôm nay. Theo đó, chấn thương của Messi đã hồi phục nhanh hơn dự kiến. "Khả năng Messi có thể ra sân trận gặp Inter là rất cao."

Không chỉ có Messi trở lại, thêm một tin vui khác là Ibrahimovic nhiều khả năng cũng đủ thể lực để có thể ra sân trong trận đấu vào giữa tuần này. Bên cạnh đó, trái với những thông báo ban đầu, Marquez chỉ bị cúm bình thường. Hiện trung vệ người Mexico đã hồi phục và có thể xuất trận.

Với sự trở lại của hàng loạt các trụ cột, Barcelona sẽ tìm được sự tự tin nhất định để bước vào trận đấu quan trọng với Inter. Ở lượt đi, lối chơi phòng ngự bê tông của Nerazzurri đã khiến cho hàng công của Barca chơi hoàn toàn bế tắc và đành chấp nhận bị cầm chân với tỷ số 0-0. Với lợi thế sân nhà Nou Camp cùng mục tiêu giành 3 điểm, các  cules đang hi vọng vào một trận đấu bùng nổ của thày trò Guardiola.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X