Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiết lộ người bạn thân nhất của mình tại Barca

Thứ Sáu 24/04/2015 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải Xavi, không phải Iniesta mà chính Alves mới là người bạn thân thiết nhất của Messi trong phòng thay đồ của Barca.

Messi tiet lo nguoi ban than nhat cua minh tai Barca hinh anh
Alves chính là người bạn thân nhất của Messi tại Barca.

Chia sẻ trên tạp chí FourFourTwo, tiền đạo Lionel Messi của Barca đã tiết lộ với báo chí về người bạn thân thiết nhất của mình trong phòng thay đồ tại sân Nou Camp. Đáng ngạc nhiên khi đó không phải là Xavi, Iniesta hay Busquets mà chính là Alves.

Quan hệ giữa tôi và các đồng đội ở Barca đều rất tốt nhưng tôi thân nhất với Dani Alves từ khi anh ấy chuyển đến Barca. Chúng tôi đã có nhiều thời gian bên nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Một tình bạn sâu sắc đã hình thành. Mối quan hệ này cũng giúp ích chúng tôi rất nhiều trong các trận đấu và cả trong cuộc sống”. Messi tiết lộ với báo chí.

Dani Alves đầu quân cho Barca từ năm 2008 từ Sevilla. Kể từ đó đến nay, hậu vệ người Brazil đã có tới 7 năm chung sống dưới mái nhà Nou Camp và đặc biệt là tình bạn khá bền chặt với Messi.

Điều lấy làm lạ khi quãng thời gian Messi mâu thuẫn với HLV Luis Enrique, chính Xavi và Iniesta đã ra mặt để bênh vực và công khai ủng hộ tiền đạo người Argentina chứ không phải là Alves. Và mối quan hệ thân thiết giữa Messi và Alves giờ mới được tiết lộ khiến cho NHM bóng đá thế giới không khỏi ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Messi sẽ phải chia tay người bạn “tâm giao” Alves khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết, hậu vệ người Brazil đã từ chối gia hạn hợp đồng với Barca để đầu quân cho PSG với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, qua đó hưởng lương khủng 9 triệu euro/mùa.

Được biết, Alves tỏ ra giận dữ khi Barca chỉ đề nghị kí hợp đồng thêm 1 năm với anh. Chưa kể trước đó đội bóng xứ Catalan tỏ ra lưỡng lực trong việc giữ chân hậu vệ 31 tuổi. Và đây cũng là lý do khiến Alves sẽ dứt áo rời Nou Camp vào cuối mùa này.

Mùa giải năm nay, dù cho thấy gánh nặng của tuổi tác nhưng Alves cũng phần nào đáp ứng được yêu cầu mà đội bóng đề ra. Cụ thể, cựu cầu thủ của Sevilla đã thi đấu 33 trận và để lại dấu ấn đậm nét với 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ xứ Catalan. Và trong bối cảnh Barca bị cấm chuyển nhượng, đội bóng sẽ khó lòng có thể tìm được một người đủ sức thay thế Alves.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X