Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi: Tôi rất biết ơn nếu được trở lại Barca một lần nữa

Thứ Ba 31/10/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp, Messi không ngần ngại bày tỏ tình yêu dành cho Barca, đội bóng giúp anh có được ngày hôm nay.

Messi bày tỏ tình cảm và sự biết ơn với Barca

Vượt qua Erling Haaland và Kylian Mbappe, Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2023. Kết quả này đã được dự báo từ trước vì El Pulga nổi bật trong mùa giải vừa qua với danh hiệu vô địch World Cup 2022.

Đây là lần thứ tám Messi giành danh hiệu Quả bóng vàng, qua đó tạo nên thêm một kỉ lục vô tiền khoáng hậu. Trong ngày trọng đại, chân sút người Argentina không ngần ngại bày tỏ tình cảm và sự biết ơn với Barca, nơi tạo nên bệ phóng trong sự nghiệp của anh. 

Messi cho biết:

"Tôi yêu và trân trọng quãng thời gian chơi bóng cho Barca. Thật tự hào khi được khoác áo đội bóng hàng đầu thế giới. Thi đấu tại đây giúp tôi giành được rất nhiều danh hiệu cao quý. 

Barca là đội bóng tôi yêu suốt đời. Tôi vẫn theo dõi Barca thi đấu trong thời gian qua, tất nhiên rồi. Họ đang có đội hình tuyệt vời với sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Tôi không nghi ngờ gì về việc Barca là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Champions League. Tuy nhiên, họ không cần phải tạo ra áp lực cho chính mình."

Messi
Messi bày tỏ sự biết ơn với Barca.

Hơn 2 năm sau khi chia tay Barca, Messi tới nay vẫn còn nhiều điều nuối tiếc. Anh bày tỏ:

"Đó là một cảm giác kỳ lạ khi tôi rời Barca. Sau những gì đã trải qua ở đó, tôi không muốn rời Barca như vậy.

Nơi đây là nhà của tôi. Tôi yêu CLB, yêu mến những CĐV. Tôi thực sự biết ơn nếu được trở lại đây 1 lần nữa.

Tôi cảm thấy mọi chuyện không được tốt sau khi tôi rời đi. Tôi muốn nói lời chia tay với những người luôn ở bên tôi những lúc vui buồn theo một cách khác.

Barca là nơi đã giúp tôi trưởng thành, cho tôi mọi thứ. Chẳng có lý do gì tôi lại không muốn trở lại nơi đây. Nhưng đó không phải là điều tôi đang nghĩ tới. Một ngày nào đó, chắc chắn tôi sẽ trở lại nơi đây sinh sống, để có thể gần gũi và giúp đỡ CLB bằng cách này hay cách khác."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X