Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi sẽ "chán" La Liga và khăn gói sang Anh?

Thứ Hai 11/11/2013 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leo có thể chán La Liga, chia tay Barca và chuyển sang Anh chơi bóng, đó là viễn cảnh mà chân sút Man City, Alvaro Megredo mường tượng ra sau khi... nhìn từ bản thân.

Messi có vẻ mệt mỏi, nhưng có đúng là anh chơi không tốt?
 

Chân sút Tây Ban Nha đã theo chân người thầy Manuel Pellegrini rời Sevilla hồi mùa hè, sang thử sức tại Premier League, trong màu áo Man City và anh tin rằng, Leo Messi cũng có thể làm điều tương tự.

Alvaro Mergedo nói với tờ DM: "Tôi có thể nhìn thấy một người như Messi đến Anh, sau những cái tên như David Silva, Juan Mata, Santi Cazorla, David de Gea và cả tôi. Anh ấy có thể chơi tốt ở bất cứ giải đấu nào trên thế giới".

Nhà vô địch EURO 2012, dự đoán: "Có thể trong vòng 2 hoặc 5 năm, Leo sẽ chán La Liga, muốn thay đổi và anh ấy sẽ đến đây". Tiền đạo 28 tuổi đánh giá:

"Premier League là nơi tốt nhất cho các ngôi sao hàng đầu thế giới. Tôi mới ở đây được vài tháng nhưng nó tốt hơn tôi nghĩ nhiều".

Hồi đầu năm nay, Messi đã gia hạn hợp đồng với Barca thêm 2 năm, giữ chân anh ở lại Camp Nou đến mùa hè 2018, lúc chân sút Argentina được 31 tuổi. Sau những năm liên tiếp trên đỉnh vinh quang, Messi 2013 gặp không ít trở ngại, khó khăn bởi thường xuyên bị tái phát chấn thương (mới nhất là đêm qua, trong trận Barca thắng Real Betis 4-1).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X