Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi lên tiếng "bảo kê" cho tương lai của Alves tại Barca

Thứ Ba 02/06/2015 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chia sẻ trên trang Uefa.com, Lionel Messi hết lời khen ngợi Dani Alves và mong muốn Barca sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với tuyển thủ người Brazil.

Messi len tieng bao ke cho tuong lai cua Alves tai Barca hinh anh
Messi muốn Alves tiếp tục gắn bó với Barca.

Alves là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Chúng ta thật khó có thể tìm ra một người khác có thể so sánh với cậu ấy. Tôi hy vọng rằng sẽ tiếp tục được thi đấu bên cạnh cậu ấy trong những mùa giải tiếp theo”. Messi bắt đầu câu chuyện trong cuộc phỏng vấn với Uefa.com.

Tương lai của Alves đang là đề tài khiến truyền thông TBN tốn khá nhiều giấy mực. Cách đây không lâu, Ban lãnh đạo Barca đã quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1983 thêm 1 năm nhưng ngay lập tức đã bị Alves từ chối. Theo đó, cầu thủ người Brazil mong muốn nhận được một chế độ đãi ngộ tốt hơn từ đội chủ sân Nou Camp sau những gì mình đã đóng góp.

Năm nay đã bước sang tuổi 32 nhưng Alves vẫn đang duy trì được phong độ thi đấu tốt nhất. Cụ thể, cầu thủ người Brazil vẫn hoạt động không biết mệt mỏi bên phía hành lang cánh phải và để lại dấu ấn với 10 đường kiến tạo, qua đó góp công sức giúp Barca hoàn thành cú đúp danh hiệu: La Liga và Cup nhà Vua TBN. Chưa hết, Alves cũng đang có cơ hội cùng với gã khổng lồ xứ Catalan giành cú ăn 3 lần thứ 2 trong lịch sử khi trước mắt là trận Chung kết Champions League với Juve.

Nhiều người tin rằng, việc Messi khen ngợi Alves chẳng khác nào là lời đảm bảo tương lai cho cầu thủ này tại Barca. Theo lời của Alves, cầu thủ người Brazil sẽ chính thức đưa ra quyết định của mình sau trận Chung kết Champions League với ngày 7/6 tới đây. Và xem ra, đã đến lúc để gã khổng lồ xứ Catalan dành cho cầu thủ sinh năm 1983 một bản hợp đồng mới với chế độ đãi ngộ tốt hơn.

Bên cạnh đó, Messi cũng không quên dành những lời khen ngợi có cánh cho Xavi Hernandez – cầu thủ sẽ chia tay Barca để sang Qatar thi đấu vào mùa tới: “Thật là vinh dự cho tôi khi được sát cánh cùng với Xavi trong suốt thời gian dài qua. Tôi tin rằng Xavi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử TBN và thật khó để tìm ra được người hơn anh ấy”.

Cuối cùng, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA không quên đặt mục tiêu vô địch Champions League để hoàn tất giấc mộng ăn 3: “Juve là một đội bóng tuyệt vời, và rất nguy hiểm. Đây chắc chắc là sẽ một thử thách rất lớn dành cho Barca. Tuy nhiên, chúng tôi đã đi được hết 2/3 chặng đường và sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành được giấc mộng ăn 3 trong mùa giải năm nay”.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X