Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi là vô đối

Thứ Sáu 20/03/2015 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xavi đã khẳng định rằng Messi vô đối trong thế giới bóng đá bởi những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Barcelona.

Messi vo doi hinh anh
Messi được Xavi ca ngợi hết lời

Trong suốt 7 năm qua, thế giới luôn phải tranh cãi xem Messi hay Ronaldo xuất sắc hơn. Thậm chí tất cả đều cho rằng 2 “siêu nhân” của bóng đá thế giới vào thời điểm này còn xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, hơn cả thế hệ Pele hay Maradona trước đây. Tuy nhiên vào thời điểm này, khi tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bước vào tuổi “băm” và có dấu hiệu sa sút phong độ thì El Pulga lại đang thi đấu thăng hoa hơn bao giờ hết. Mới đây trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City, Messi đã khiến cả thế giới phải ngã mũ với những màn trình diễn siêu đẳng ở trên sân. Trước phong đội chói sáng đó thì người đồng đội thân thiết Xavi đã phải dành rất nhiều lời có cánh cho Messi.

Đội trưởng của Barcelona nói: “Đối với tôi, Messi vô đối trong thế giới bóng đá và là cầu thủ xuất sắc nhất vào thời điểm này. Tôi đã thi đấu cùng anh ấy từ khi cậy ấy lên đội 1. Từ năm 22 tuổi đến nay thì Messi luôn là cầu thủ xuất sắc nhất. Anh ấy không cần phải cạnh tranh với ai cả bởi đối thủ của Messi chính là bản thân mình”.

Xavi càng tỏ ra trân trọng tài năng của Messi hơn khi biết rằng Barca chưa bao giờ là mảnh đất lành với các cầu thủ Argentina, nhưng El Pulga lại là một ngoại lệ. Tiền vệ người TBN cho biết: “Riquelme và Saviola là những cầu thủ tuyệt vời nhưng họ đã đến Barca không đúng thời điểm. Chỉ có Milito là chơi thành công giống Mascherano bây giờ, họ là những cầu thủ hàng đầu và sinh ra để thành công”.

Ngoài những người đồng đội thì Xavi cũng ca ngợi HLV Pep Guardiola, người thầy đã giúp anh chấp cánh lên một tầm cao mới trong sự nghiệp, Anh nói: “Guardiola là một nhà cách mạng của bóng đá thế giới, ông ấy đã nghĩ ra những hệ thống chiến thuật chưa từng có trước đây. Tôi cảm thấy may mắn vì được là việc cùng với Pep và sinh ra đúng thời điểm cực thịnh của bóng đá TBN và Barca”.

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X