Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi có nguy cơ lỡ trận đấu với Celta Vigo

Thứ Tư 01/04/2015 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Messi đang bị đau chân có nguy cơ lỡ trận đấu với câu lạc bộ Celta Vigo ở vòng 29 La Liga.

Messi đang thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, M10 chính là chân sút lợi hại nhất La Liga với 32 bàn thắng, hơn đại kình địch Ronaldo 1 bàn.

Màn trình diễn xuất sắc của Messi giúp Barca dẫn đầu La Liga một cách tuyệt đối với 68 điểm. Mới đây, trong trận Siêu kinh điển, Messi và các đồng đội đã hạ gục Real với tỉ số 2-1 để tạo khoảng cách 4 điểm với đối thủ.

Sau trận Siêu kinh điển với Real, Messi của Barca về hội quân cùng các đồng đội ở ĐT Argentina. Tuy nhiên, Messi không ra sân một phút nào ở hai trận đấu giao hữu của Argentina với El Salvador và Ecuador.

Messi cua Barca hinh anh
Messi đang dính chấn thương nhẹ

Theo lý giải của HLV Martino, thuyền trưởng của ĐT Argentina thì ông không muốn mạo hiểm với chấn thương ở chân mà tiền đạo Messi của Barca đang gặp phải.

“Chúng tôi đã chờ tới phút cuối cùng để xem Messi có thể ra sân hay không. Tôi hiểu sự mong đợi của mọi người, nhưng tôi không muốn mạo hiểm và chấp nhận rủi ro về trường hợp của Messi” – HLV Martino cho biết.

“Chấn thương của Messi không đến nỗi tồi tệ, nếu tệ cậu ấy đã về thắng Barca. Tuy nhiên, bây giờ Messi sẽ trở lại Barca để kiểm tra mức độ chấn thương của mình” – HLV Martino nói thêm.

Chấn thương của Messi vẫn chưa rõ nặng nhẹ ra sao. Tuy nhiên, theo Marca (tờ báo thân Real Madrid), nhiều khả năng M10 sẽ lỡ trận đấu với Celta Vigo ở vòng 29 La Liga.

Sau khi biết bạn thân gặp chấn thương, Pique hy vọng: “Tôi lạc quan về tình trạng của Messi. Tôi hy vọng cậu ấy có thể đá trận đấu với Celta Vigo, nhưng nó cũng phụ thuộc xem cậu ấy cảm thấy thế nào”.

Trận đấu giữa Celta Vigo với Barca diễn ra vào 2h ngày 6/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X