Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Messi cần phải có Ronaldo"

Chủ Nhật 06/09/2015 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ của Barca, Patrick Kluivert cho rằng Messi sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp hiện tại nếu không có sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Messi can phai co Ronaldo hinh anh
Messi và Ronaldo là hai tài năng xuất chúng của bóng đá thế giới

Số 10 của Barcelona vừa có một mùa giải đại thành công khi lần thứ hai giành được cú ăn ba lịch sử cùng gã khổng lồ xứ Catalan. Nhờ phong độ ấn tượng từ đầu năm 2015 đến giờ, Leo đã vượt mặt đại kình địch Cristiano Ronaldo để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa bóng 2014-2015. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, Messi giành được danh hiệu cá nhân cao quý này. Với cú ăn ba vừa đoạt được cùng Barca, Messi đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA được trao vào tháng Một năm sau. Hiện tại Ronaldo đang là đương kim Quả bóng vàng và siêu sao người Bồ đã giành được danh hiệu này trong hai năm liên tiếp vừa qua.

Dù cả hai siêu sao trên đã tranh đua danh hiệu Quả bóng vàng suốt từ năm 2008 tới nay nhưng cựu danh thủ Patrick Kluivert tin rằng Messi và Ronaldo cần có nhau thì mới phát triển được tới đẳng cấp cách xa với phần còn lại của thế giới bóng đá như ngày hôm nay.

Lionel Messi lập kỷ lục đáng nể tại tuyển Argentina
(Bongda24h.vn) – Lionel Messi đã lập kỷ lục đáng nể sau khi ghi hai bàn thắng trong trận Argentina 7-0 Bolivia cách đây không lâu.

“Messi sở hữu một đôi chân ma thuật và cậu ấy khác biệt hoàn toàn so với những cầu thủ còn lại ở thời điểm hiện tại nhưng tôi nghĩ Messi thực sự cần một đối thủ như Cristiano Ronaldo. Cậu ấy cần một người mang lại động lực để chơi hết mình trong mỗi trận đấu, để coi mỗi lần được ra sân là một thử thách thực sự. Cả hai người họ đều ở đẳng cấp thế giới và cách xa với phần còn lại.” – cựu cầu thủ Barca phát biểu trên tờ Goal.

Hai siêu sao Messi và Ronaldo thực chất sinh ra không phải để đối đầu nhau mà là để thúc đẩy nhau lên một tầm cao mới. Cả hai cạnh tranh với nhau rất lành mạnh, nếu một người lập hat-trick thì người còn lại cũng sẽ cố gắng hết sức để tái lập thành tích đó. Chắc chắn rằng, dù ai trong hai người giành được nhiều danh hiệu cá nhân hơn thì cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều sẽ được nhớ đến là những cầu thủ xuất chúng nhất mà thế giới từng sản sinh ra.


Messi và những bàn thắng solo kinh điển:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X