Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Thiên tài Lionel Messi bị ông ngoại chê lười biếng

Thứ Sáu 10/07/2015 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bối cảnh Messi đang phải nhận những búa rìu từ phía dư luận vì thất bại của Argentina trong trận chung kết, thì người ông của Messi lại bất ngờ đổ thêm dầu vào lửa khi nhận xét rằng cháu trai ông đã quá lười biếng ở kỳ Copa America 2015 vừa qua.

 

Ông Antonio Cuccitini tin rằng người cháu yêu của mình, huyền thoại sống đương đại của làng bóng bóng đá Argentina có thể làm được nhiều hơn để giúp đội nhà lên ngôi ở giải bóng đá vô địch Nam Mỹ đặc biệt là trong 3 trận đấu ở vòng knock-out. “Chiến thắng là điều trong trọng nhất trong bóng đá. Tuy nhiên trong 3 trận đấu cuối cùng Messi đã chơi tồi và lười di chuyển. Cháu tôi chỉ thi đấu với một phần sức lực".

Quan điểm này của ông ngoại tiền đạo Lionel Messi cũng không phải không có cơ sở bởi trong những tình huống Argentina không có quyền kiểm soát bóng, người ta hầu như chỉ thấy tiền đạo từng 4 lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này đi bộ và nhìn các đồng đội thi đấu. Rất hiếm khi người ta thấy “số 10” của Argentina đuổi theo trái bóng. Đây cũng có thể là yêu cầu chiến thuật của HLV Tata Martino, nhằm giữ sức cho Messi để anh có một sự bùng nổ cần thiết. Tuy nhiên trước một hàng thủ chắc chắn như của Chile ở chung kết Copa America 2015, siêu sao 28 tuổi này gần như bị mất điện. Tình huống dẫn bóng đáng chú ý nhất của Messi có lẽ là pha rê dắt sở trường qua 3,4 cầu thủ Chile trước khi chuyền bóng cho Lavezzi căng ngang vào trong vòng cấm. Chỉ tiếc là Higuain đã hơi chậm một nhịp trong pha bóng này.

Tuy nhiên chỉ một vài pha bóng tỏa sáng hiếm hoi là chưa đủ bởi người ta kỳ vọng ở El Pulga nhiều hơn thế. Hiện tại, thủ quân của Argentina đang ở trong vòng vây của giới truyền thông chỉ trích phong độ của tuyển thủ này. Theo lý lẽ của họ, một thiên tài như Messi lẽ ra cần phải biết tỏa sáng ở những trận cầu quan trọng. Trước tình hình căng thẳng này, tiền đạo của Barcelona đang xem xét rời khỏi đội tuyển một thời gian. Dự kiến anh sẽ vắng mặt ở những trận đấu trong tháng 9, tháng 10 trước khi tính đến chuyện quay trở lại đội tuyển. Nhiều khả năng một Argentina thiếu vắng thủ lĩnh Messi cũng không phải là vấn đề quá nghiêm trọng bởi đội bóng này luôn sở hữu những cầu thủ tấn công rất xuất sắc.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X