Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood tỏa sáng trong chiến thắng 12-0 của Getafe

Thứ Năm 02/11/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood đã lập được cú đúp trong chiến thắng 12-0 của Getafe trước đội hạng 5 là Tardienta ở Cúp nhà Vua.

Mason Greenwood tỏa sáng trong chiến thắng 12-0 của Getafe

Mason Greenwood dứt điểm từ cự ly gần để mở tài khoản của mình trong trận đấu với Tardienta ngay ở phút thứ 15. Bàn thắng thứ hai là một cú sút chéo góc chuẩn chỉnh khi Greenwood xâm nhập vòng cấm mà không bị hậu vệ đối phương theo kèm.

Greenwood
Mason Greenwood tỏa sáng trong chiến thắng 12-0 của Getafe

Cú đúp này nâng tổng số bàn thắng mà Greenwood ghi được cho Getafe lên con số 3. Trước đó, Greenwood đã ghi được 1 bàn cho Getafe trong trận hòa 2-2 với Celta Vigo.

Greenwood đã ở gần việc ghi hat-trick cho Getafe nhưng một bàn thắng của anh bị từ chối. Pha lập công thứ hai của Greenwood nâng tỉ số lên thành 6-0 rồi anh được rút ra sân nghỉ. Các đồng đội của Greenwood tiếp tục hành hạ Tardienta và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 12-0.

Ở trận đấu này, tuyển thủ Tây Ban Nha là Oscar Rodriguez là người lập được hat-trick cho Getafe. 6 cầu thủ khác của Getafe có tên trên bảng tỉ số bao gồm John Finn, Anthony Lozano, Jordi Martin, Domingos Duarte, Juanmi Latasa và Borja Mayoral.

Vào tháng trước, có tin đồn cho rằng Greenwood sẽ chuyển hẳn đến đầu quân cho Getafe từ Man United. Những màn trình diễn của cầu thủ này tại Getafe cũng đang nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ ở La Liga, bao gồm cả Sevilla.

Hợp đồng của Mason Greenwood với Man United sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2025. Cầu thủ người Anh đang nhận mức lương 75,000 Bảng/tuần nhưng có thể được đàm phán lại khi gia nhập một đội bóng mới. Hiện tại, giá trị của Greenwood được nhận định rơi vào khoảng 5 triệu Euro.

Video tổng hợp trận đấu Tardienta 0-12 Getafe:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X