Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho Getafe

Thứ Ba 10/10/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood rất vui mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Getafe, anh khẳng định sẽ nỗ lực để có thêm những bàn thắng tiếp theo cho CLB của TBN. 

Mason Greenwood rời Old Trafford vào tháng 8 sau cuộc điều tra nội bộ của MU về hành động tấn công bạn gái cũ của tiền đạo này, anh cập bến Getafe theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24. Cập bến La Liga, chân sút sinh năm 2001 gặp rất nhiều khó khăn.

Mỗi khi anh có mặt trên sân những CĐV của đối thủ đều hô vang những khẩu hiệu gây sức ép lên tiền đạo này. Theo đó họ thường hô vang: “Greenwood, chết đi”, “Greenwood, đồ tồi”, “Greenwood, bạn không xứng đáng tiếp tục thi đấu”.

Mason Greenwood len tieng sau ban thang dau tien cho Getafe

Mason Greenwood lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho Getafe

Thậm chí vụ việc đã đi quá xa và Getafe thậm chí phải lên tiếng bảo vệ cầu thủ của mình. Greenwood đã có 5 lần ra sân cho Getafe cho đến nay và ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận hòa 2-2 ở La Liga trước Celta Vigo.

Sau khi ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới, anh nói: “Tôi rất vui khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Getafe, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực. Tinh thần đồng đội tuyệt vời khi kết thúc trận đấu với một điểm. Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng và xứng đáng có điểm”.

Greenwood vẫn muốn chơi cho MU vào một ngày nào đó, nếu tiếp tục chơi tốt cho Getafe anh có thể thuyết phục Quỷ đỏ trao cơ hội ở mùa giải tới. Trong khi đó, Getafe đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng La Liga sau 9 trận mở màn mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X