Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano tiết lộ lý do khiến Bayern thua thảm trước Barca

Thứ Năm 07/05/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận bán kết lượt đi giữa Barca vs Bayern đêm qua, trung vệ Mascherano đã lên tiếng giải thích về nguyên nhân khiến thầy trò Pep Guardiola thua cuộc.

Mascherano tiet lo ly do khien Bayern thua tham truoc Barca hinh anh
Mascherano lý giải nguyên nhân khiến Bayern bại trận

Mặc dù nhận được sự chờ đợi từ phía rất nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới nhưng trận bán kết lượt đi Champions League giữa Barca và Bayern đêm qua đã diễn ra không cân bằng như kỳ vọng. Sau 90 phút tranh tài tại Nou Camp, đội bóng xứ Catalonia đã ghi được 3 bàn thắng vào lưới Hùm xám, qua đó gần như đặt một chân vào chung kết. Thực tế cho thấy, đại diện nước Đức thi đấu không tệ nhưng sự khác biệt quá lớn từ Lionel Messi đã khiến cho thầy trò HLV Pep Guardiola hoàn toàn bất lực trước Barca.

Tuy nhiên, sau thời điểm trận đấu kết thúc, đích thân trung vệ Javier Mascherano bên phía đội bóng chủ sân Nou Camp cũng lên tiếng giải thích về lý do khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga phải nhận thất bại. Theo đó, ngôi sao người Argentina cho rằng việc Pep chấp nhận chơi quá mạo hiểm đã trở thành nguyên nhân tiên quyết khiến Bayern phải trả giá.

Phát biểu trước các phóng viên Sky Sport 1, cựu cầu thủ Liverpool cho hay: “Chúng tôi biết rằng Pep luôn cố gắng kiểm soát trận đấu theo cách của ông ấy, bằng mọi giá. Dù phải chơi trên sân khách nhưng Bayern đã đẩy đội hình lên rất cao để gây áp lực về phía phần sân Barca. Điều này khiến họ để lộ ra rất nhiều khoảng trống phía sau”.

“Trong khi đó, chúng tôi lại sở hữu những tiền đạo có khả năng bứt phá cực tốt, sẵn sàng tạo ra sự khác biệt cần thiết trên hàng công. Tất nhiên, Messi chính là một nhân tố như vậy. Cậu ấy vừa có một màn trình diễn quá thuyết phục để đem về thắng lợi 3-0 cho toàn đội. Thời điểm này, Barca đứng trước nhiều lợi thế để lọt vào trận chung kết Champions League năm nay”, Mascherano khép lại.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X