Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano bật mí phương án khắc chế Bayern

Thứ Ba 12/05/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo quan điểm của cầu thủ người Argentina, thầy trò HLV Luis Enrique cần phải chủ động chơi tấn công trong trận Bayern vs Barca đêm nay để ngăn chặn quyết tâm từ phía đội chủ nhà.

Mascherano tiet lo chien thuat truoc them tran Bayern vs Barca hinh anh
Mascherano khẳng định Barca sẽ tiếp tục chơi tấn công trước Bayern

Cách biệt 3 bàn sau trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha là một lợi thế vô cùng an toàn dành cho đội bóng xứ Catalonia. Về mặt lý thuyết, Barca không nhất thiết phải mạo hiểm trong chuyến hành quân đến sân Allianz Arena đêm nay. Bằng một lối đá thiên về phòng ngự, thầy trò HLV Enrique cũng hoàn toàn có thể yên tâm vượt qua đối thủ đồng thời thẳng tiến vào trận chung kết Champions League.

Mặc dù vậy, trước giờ bóng lăn trong cuộc đối đầu giữa Bayern vs Barca, vẫn xuất hiện một số ý kiến từ phía giới chuyên môn đưa ra nhận định cho rằng Hùm xám “có cửa” để vượt qua đội bóng xứ Catalonia. Không ít người đã lấy dẫn chứng cụ thể từ trận đại thắng 6-1 của nhà ĐKVĐ Bundesliga trước Porto ở vòng tứ kết cách đây không lâu, qua đó phần nào tạo nên những sức ép không nhỏ đối với thầy trò HLV Enrique.

Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân trung vệ đa năng Javier Mascherano bên phía Barca đã lên tiếng xua tan đi những hoài nghi về vấn đề vừa nêu trên đồng thời tuyên bố rằng đội bóng Tây Ban Nha sẽ chấp nhận chơi tấn công đến cùng để hóa giải lối đá của Bayern.

Phát biểu trước các phóng viên, tuyển thủ Argentina chia sẻ: “Chắc chắn là chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tấn công ngay từ đầu trận, bởi Barca cũng không biết làm thế nào để phòng ngự. Dẫn trước 3 bàn là một lợi thế lớn nhưng nếu có được thêm 1 bàn thắng nữa trên sân khách thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. Do đó, chúng tôi cần phải chủ động gây sức ép để hạn chế khả năng lên bóng của các cầu thủ Bayern”.

Xem thêm video trận Barcelona 3-0 Bayern Munich (Lượt đi bán kết Champions League 2014-2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da chau Au.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X