Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martino bác bỏ tin đồn Messi chia tay ĐT Argentina

Thứ Ba 04/08/2015 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước báo chí, HLV Tata Martino đã lên tiếng bác bỏ tin đồn siêu sao Lionel Messi chia tay ĐT Argentina.

Martino bac bo tin don Messi chia tay DT Argentina hinh anh
Messi không chia tay ĐT Argentina.

Sau khi để tuột mất chức vô địch Copa America 2015, nhiều nguồn tin cho biết Lionel Messi tính tới việc chia tay ĐT Argentina. Số là cầu thủ sinh năm 1987 đã tỏ ra quá chán nản với bản thân và không thể chịu được áp lực khủng khiếp từ dư luận. Messi muốn được nghỉ ngơi, toàn tâm toàn ý phục vụ cho Barca và sẽ trở lại đội hình của Argentina trước thềm World Cup 2018.

Tuy nhiên, mới đây HLV Tata Martino đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn trên: “Việc Messi chia tay Argentina là hoàn toàn bịa đặt. Cậu ấy sẽ trở lại vào ngày 8/9 tới trong trận giao hữu với Mexico. Chúng ta thật khó có thể tồn tại nếu thiếu vắng đi cậu ấy. Tôi nghĩ rằng, Messi đã thi đấu hết mình trong màu áo của ĐTQG và việc cậu ấy phải đón nhận những lời chỉ trích trong thời gian qua là không đáng một chút nào”.

Tôi đã rất đau buồn khi nhìn vào những gương mặt thất vọng của các cầu thủ khi để thua ở trận chung kết. Tuy nhiên, họ (Chile) đã có sự chuẩn bị rất tốt. Tôi tin rằng, thất bại này đã giúp cho Argentina học được nhiều điều và biết đâu đây sẽ là một nguồn động lực để giúp chúng tôi hướng tới sự thành công trong tương lai”. Martino giãi bày sau khi Argentina thất bại trước Chile ở trận chung kết Copa America 2015.

Ngoài ra, HLV Tata Martino cũng ngầm khẳng định Messi sẽ cùng với Olympic Argentina tham dự Thế vận hội mùa Hè 2016 tại Brazil. Trước đó, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đã dùng với đội bóng quê nhà giành HCV tại Olympic Bắc Kinh năm 2008. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên và duy nhất của Messi dành cho Argentina tính tới thời điểm này. Trước mắt Messi còn những giải đấu quan trọng khác là Confed Cup 2017 và World Cup 2018, đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Messi hướng tới việc giành danh hiệu quốc tế cùng với xứ Tango.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X