Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard sắp trở thành một phần lịch sử của Real Madrid

Thứ Ba 17/02/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Martin Odegaard hoàn toàn có thể trở thành một phần lịch sử của Real Madrid nếu được ra sân trong trận gặp Schalke 04 thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

Martin Odegaard sap tro thanh mot phan lich su cua Real Madrid hinh anh
Martin Odegaard hoàn toàn có thể trở thành một phần lịch sử của Real.

Mới đây, HLV Ancelotti đã bổ sung thêm tài năng trẻ Martin Odegaard vào đội hình chính của Real Madrid. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ 16 tuổi này hoàn toàn có thể xuất hiện trong lượt trận knock-out Champions League sắp tới.

Nếu ra sân trong trận gặp Schalke 04 ngày 19/2, Martin Odegaard sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu tại Champions League. Lúc đó, cầu thủ người Na Uy mới 16 tuổi và 63 ngày. Kỷ lục cũ thuộc về cầu thủ Nigeria Celestine Babayaro khi 16 tuổi và 87 ngày thiết lập trong trận Anderlecht - Steaua Bucarest vào năm 1994. Trong trường hợp Odegaard không xuất hiện trong trận lượt đi thì cầu thủ sinh năm 1998 hoàn toàn có thể vào sân trong trận lượt về diễn ra vào ngày 11/3, khi đó tài năng trẻ này cũng mới chỉ 16 tuổi và 83 ngày.

Chưa hết, nếu được ra sân 1 trong 2 trận nêu trên thì Odegaard sẽ chính thức trở thành một phần lịch sử của Real khi trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo của Los Blancos. Kỷ lục trước đó thuộc về Raul Gonzalez và sau này thuộc về Jese Rodriguez với 17 tuổi và 354 ngày thiết lập trong trận gặp Ajax Amsterdam vào tháng 12/2012.

Chưa hết, Odegaard hoàn toàn có quyền mơ đến kỷ lục để trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn tại đấu trường Champions League. Raul là cầu thủ trẻ nhất của Real ghi bàn ở đấu trường này khi 18 tuổi và 113 ngày trong khi cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu thuộc về Peter Ofori-Quaye của Olympiakos khi mới 17 tuổi 195 ngày.

Rõ ràng, Martin Odegaard đang đứng trước cơ hội xô đổ hàng loạt kỷ lục của các bậc đàn anh nếu như tài năng trẻ người Na Uy được HLV Ancelotti sử dụng trong lượt trận vòng 1/8 Champions League sắp tới. Năm nay mới 16 tuổi và 61 ngày, Odegaard đang hội tụ đầy đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa để trở thành một phần lịch sử của Real và Champions League.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X