Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus nên đến Real hơn là Barca

Thứ Năm 18/12/2014 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời phát biểu của cựu trung vệ Christoph Metzelder - trung vệ kỳ cựu một thời của ĐT Đức. Anh đã đưa ra những lời khuyên bổ ích cho đàn em khi Marco Reus chuẩn bị đứng trước một quyết lớn.

Marco Reus là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Đức vào thời điểm hiện tại. Và cái tên của anh càng trở nên nóng hơn khi tiền vệ 24 tuổi đang chuẩn bị rời Dortmund để tìm một bến đỗ mới tương sáng hơn. Dù còn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park tới năm 2017, tuy nhiên Marco Reus có điều khoản mở có thể ra đi ngay trong mùa giải này nếu đội bóng áo vàng không được tham dự đấu trường Champions League.

Tin chuyen nhuong Real Marco Reus nen den Real hon la Barca hinh anh
Tương lai Marco Reus đang là một chủ đề nóng hổi trên TTCN

Mùa giải này, Dortmund đã thi đấu bết bát ở giải quốc nội và sau 16 vòng đấu họ mới chỉ có được 15 điểm và liên tục phải nằm trong nhóm xuống hạng kể từ đầu mùa. Vì vậy việc đội bóng vùng Ruhr có thể vươn lên nhóm 4 đội đầu bảng vào cuối mùa là điều gần như không thể. Vì vậy việc Marco Reus rời sân Signal Iduna Park chỉ còn là vấn đề thời gian và bến đỗ nào mà thôi.

Thời gian qua đã xuất hiệu rất nhiều tin chuyển nhượng Real sẽ chiêu mộ Marco Reus vào tháng 1 tới. Vì vậy đàn anh một thời ở ĐT Đức là Metzelder đã đưa ra những lời khuyên bổ ích cho tiền vệ 24 tuổi này. Cựu trung vệ 34 tuổi nói: “Nếu Reus đang đắn đo giữa Real và Barca thì Real sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt hơn. Los Blancos phù hợp hơn với cậu ấy vì Barca lại coi trọng những cầu thủ bản địa hơn. Tất nhiên ở Bernabeu cậu ấy sẽ phải cạnh tranh khốc liệt nhưng giống như việc Di Maria đi và Kroos đến và tỏa sáng vậy, Reus có tài và không có lý do gì phải đắn đo về chuyện có nên tới TBN chơi bóng hay không”.

Ban đầu tưởng như Marco Reus sẽ tiếp nối Lewandowski và Gotze để gia nhập Bayern Munich, tuy nhiên vì làn sóng CĐV Dortmund phản ứng quá dữ dội nên tiền vệ 24 tuổi đã quyết định không thi đấu cho “hùm xám”. Vì vậy, Real và Barca đang là những sự lựa chọn lý tưởng nhất của tuyển thủ Đức vào thời điểm này. Thật ra trên TTCN, Reus được định giá lên tới 50 triệu Euro, tuy nhiên vì nhiều khả năng Dortmund vi phạm 1 trong các điều khoản hợp đồng (không được tham dự Champions League mùa sau) nên mức giá giải phóng chỉ còn 25 triệu Euro. Ngoài 2 đại gia của bóng đá TBN thì nhiều ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh như M.U, Chelsea và Arsenal cũng rất thèm khát chữ ký của Marco Reus. 

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X