Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Maradona “vừa đấm vừa xoa” truyền nhân Messi

Thứ Năm 14/05/2015 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Cậu bé vàng” hết lời khen ngợi hậu bối ở ĐT Argentina, nhưng cũng tranh thủ lấy đó làm tiền đề nhằm đề cao bản thân.

Lionel Messi đang có một mùa giải rực sáng trong màu áo Barcelona với 53 bàn thắng và 27 đường kiến tạo, bất chấp việc anh đã chấp nhận chơi lùi sân hơn để hỗ trợ những Neymar và Luis Suarez. Hiện tại, siêu sao 28 tuổi đang hướng đến một cú ăn ba thứ 2 trong màu áo Barca với ngôi đầu bảng La Liga trong tầm tay cũng như 2 trận chung kết Champions League và Cúp Nhà Vua với Juventus và Athletic Bilbao.

Maradona vua dam vua xoa truyen nhan Messi hinh anh
Maradona vs Messi

Những màn trình diễn ấn tượng của Messi đã đón nhận những lời tán dương không ngớt trên toàn thế giới. Mới đây, đến lượt huyền thoại bóng đá người Argentina Diego Maradona cũng tâng bốc truyền nhân của ông lên mây xanh.

“Messi chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Đó là một cỗ máy săn bàn có một không hai và những bàn thắng của cậu ấy đều rất đẹp mắt và có phong cách, đặc biệt khi đề cập đến tốc độ của chúng. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã ghi đến 300 – 400 bàn rồi, trong khi cả sự nghiệp của tôi chỉ có tầm 200 bàn là căng.”

Nức nở khen ngợi là vậy song “Cậu bé vàng” lắm tài nhiều tật ngay lập tức kéo Messi trở lại mặt đất: “Tôi tin rằng mình vẫn là cầu thủ xuất sắc hơn Messi vì vốn đã sớm định hình phong cách ngay từ thuở ban đầu, trong khi cậu ấy có lẽ vẫn đang đi tìm bản sắc riêng cho mình. Ngoài ra, mọi bàn thắng tôi ghi được cũng đẹp hơn hơn những gì mà Messi đã làm.”

Trong những cuộc so sánh Messi vs Maradona, nhiều người đã nhận định Messi sẽ sớm vượt tầm Maradona để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Argentina. Tuy nhiên, lượng phản đối cũng không ít khi Messi lại chưa từng đưa ĐT xứ Tango lên đỉnh thế giới, trong khi Maradona đã vô địch World Cup năm 1986.

Siêu tiền đạo của Barcelona từng đến rất gần ngưỡng cửa thiên đường vào mùa hè năm ngoái trước khi để thua Đức 0-1 trong trận chung kết ở Brazil. World Cup 2018 có thể sẽ là cơ hội cuối cùng của Messi, bất chấp những nghi ngờ anh không còn giữ được phong độ đỉnh cao ở tuổi 31.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X