Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chuẩn bị bán Chicharito cho Atletico Madrid?

Thứ Sáu 25/07/2014 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd đang muốn bán những người thừa, còn hàng công Atletico Madrid đang thiếu. Liệu rằng sẽ có một vụ chuyển nhượng mang tên Chicharito?

Chicharito có thể sẽ trở thành một phần trong thương vụ Luke Shaw
Chicharito trở thành người chia lửa với Mandzukic tại Atletico Madrid?

Theo tiết lộ của ESPN, Atletico Madrid đã vạch ra kế hoạch chiêu mộ chân sút Javier Hernandez của Manchester United. Sau sự ra đi của tiền đạo chủ lực Diego Costa, Diego Simeone đang hết sức chú trọng vào việc bồi đắp lại tuyến đầu của đội bóng. Ông đã chiêu mộ được Mario Mandzukic từ Bayern Munich, sau khi Hùm xám xứ Bavaria có được Robert Lewandowski của Borussia Dortmund.

Thương vụ Chicharito được khởi động sau khi Atletico Madrid gặp khó trong việc tái hợp đứa con xa xứ Fernando Torres. Theo thông tin được gửi đi từ London, Torres muốn giữ nguyên mức lương 8 triệu euro/ năm đang nhận ở Chelsea, mà rõ ràng, một đội bóng chẳng khi nào mà không có khó khăn về tài chính như Atletico Madrid thì rõ ràng không thể nào lo nổi số tiền ấy. Chính vì thế, HLV Diego Simeone không tốn nhiều thời gian thuyết phục Torres, mà đã đi tìm những mục tiêu mới, với giá mềm hơn, lương rẻ hơn.

Nếu thu nhận được Chicharito, Simeone sẽ có tiền đạo thứ 3 trong kì chuyển nhượng hè năm nay. Ông cũng đã mua được chân sút trẻ người Argentina Angel Correa, nhưng anh này cũng không thể thi đấu trong phân nửa mùa giải sắp tới vì phải trải qua một cuộc phẫu thuật loại bỏ khối u ở gần tim. Tới đầu năm 2015, Correa mới có thể đóng góp cho Los Rojiblancos. Chính vì thế, trong nửa đầu giải, Chicharito được hứa hẹn sẽ là người chia lửa với Mandzukic.

BLĐ Atletico Madrid cho rằng Chicharito sẽ chấp nhận sang La Liga thi đấu vì không được trọng dụng tại Old Trafford kể từ khi Sir Alex ra đi. Chính Giám đốc của Atletico đã khẳng định điều này: "Chúng tôi vẫn đang nỗ lực đàm phán cho thương vụ này. Mọi thứ chưa rõ ràng, nhưng chúng tôi tự tin sẽ có được chũ ký của cậu ấy."

Về phía Man Utd, họ không giữ Chicharito bằng mọi giá. Dù đã tuyên bố trao cơ hội cho mọi cầu thủ, nhưng Van Gaal hẳn sẽ bán chân sút người Mexico nếu được giá, vì ông đã có 3 người khác chất lượng hơn hẳn là Rooney, Van Persie và Welbeck. Được biết, Man Utd sẽ để Chicharito ra đi với mức giá xung quanh 10 triệu euro.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X