Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính mua Messi với giá 200 triệu bảng

Chủ Nhật 13/07/2014 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch chi  200 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Messi của Barca.

Trong một diễn biến mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man City đang quyết tâm đưa siêu sao Messi về sân Etihad nhằm chuẩn bị cho những mục tiêu lớn ở mùa giải mới.

Theo Daily Mail, Man City đang lên kế hoạch dùng 200 triệu bảng để dụ Barca nhả người. Đây không phải là lần đầu tiên Man City “tỏ tình” với Barca về thương vụ Messi. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, thiếu gia thành Manchester cũng đã muốn đưa Messi về Etihad nhưng mọi chuyện đã không thành.

Mặc dù, vừa bị UEFA phạt nặng vì làm ăn thua lỗ nhưng Man City vẫn muốn bạo chi. Tuy nhiên, theo những chuyên gia, Man City rất khó để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina.

Thứ nhất, Barca đang trong quá trình tái thiết đội bóng, bằng chứng là đội bóng xứ Catalan đã thay máu gần như toàn bộ đội hình đã giúp họ thống trị châu Âu trong 1 thập kỷ qua. Mới đây, Barca đã chiêu mộ Suarez với mức giá 75 triệu bảng để có một bộ ba tiền đạo lợi hại nhất thế giới.

Thứ hai, đó là vấn đề lương bổng, nếu mua được Messi thì mức lương 16,3 triệu bảng (cao nhất thế giới) mà cầu thủ người Argentina đang nhận ở Barca cũng là bài toán khó cho ban lãnh đạo Man City. Đó là chưa kể đến vì lòng trung thành với Barca, Messi sẽ không rời khỏi Nou Camp.

Mùa giải vừa rồi, Messi đã chơi tương đối mờ nhạt trong màu áo Barca khi không thể giúp đội chủ sân Nou Camp giành được 1 danh hiệu nào. Tuy nhiên, tại World Cup 2014, Messi đã thi đấu rất tốt, M10 chính là linh hồn, là chìa khóa giúp Argentina tiến vào chơi trận chung kết World Cup 2014./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X