Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Maicon vẫn có thể gia nhập Real Madrid

Thứ Tư 25/08/2010 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tường chừng như việc theo đuổi hậu vệ Maicon của Real Madrid sẽ không thể thành công trong mùa hè này thì mới đây nhất người đại diện của cầu thủ người Brazil - Antonio Caliendo cho rằng thương vụ này vẫn có thể thành công và Maicon hoàn toàn có khả năng gia nhập Bernabeu trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31/8 tới.

Sau khi HLV Jose Mourinho quyết dứt áo ra đi để tìm cho mình thử thách mới tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã rất muốn kéo theo một vài cậu học trò tại đội bóng cũ Inter Milan đến với sân Bernabeu. Trong đó đáng chú ý phải kể đến hậu vệ Maicon và tiền đạo Diego Milito. Nhưng đến nay mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu khi thương vụ Maicon vẫn còn đang "nhập nhằng" trong khi tiền đạo người Argentina đã chính thức kí vào bản hợp đồng mới với Inter và cơ hội để chiêu mộ chân sút này đã không còn.

Maicon vẫn còn khả năng gia nhập Real Madrid

Dù cho, Inter Milan và Real Madrid đang không có được tiếng nói chung trong thương vụ Maicon tuy nhiên mới đây nhất, người đại diện của cầu thủ người Brazil này là Antonio Caliendo vẫn cho rằng mọi chuyện có thể hoàn tất trước khi TTCN mùa hè đóng cửa:"Chuyện đi hay ở của Maicon có thể sẽ được đem ra thảo luận vào thứ 6 sau trận tranh siêu cúp châu Âu. Sẽ có một vài vị chủ tịch của các CLB lớn ở châu Âu dự khán trận đấu đó và đó có thể là nơi để Maicon bày tỏ nguyện vọng của bản thân anh. Lúc này tôi mới chỉ biết Maicon sẽ có mặt ở Monaco để nhận một giải thưởng và anh sẽ chơi trận tranh siêu cúp trong màu áo Inter. Những gì có thể xảy ra giữa các vị chủ tịch ở trước và sau trận đấu thì chúng tôi không thể biết được".

Tân HLV Rafael Benitez của Inter Milan đã có được bước chạy đà mĩ màn bằng chức vô địch siêu cúp Italia và nếu sắp tới Inter tiếp tục vô địch siêu cúp châu Âu cùng với đó là việc giữ chân được siêu hậu vệ Maicon thì tất cả mọi thứ gần như đã hoàn hảo với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza trước mùa giải mới. Gánh nặng bảo vệ thành công của người tiền nhiệm đang đặt lên vai của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Nhưng với một khởi đầu thành công, các cổ động viên của Inter có thể hi vọng vào những thành công tiếp theo ở mùa giải này.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X