Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Jude Bellingham nhận thẻ đỏ trước Valencia?

Chủ Nhật 03/03/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham đã phải nhận thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Valencia, lý do là bởi anh hét vào mặt trọng tài chính.

Real đã bị Valencia dẫn trước 2-0 trên sân khách, nhưng sau đó Vinicius Junior lập cú đúp giúp đội khách cân bằng tỷ số 2-2. Những phút cuối thực sự kịch tính, và lẽ ra Los Blancos đã có trọn vẹn 3 điểm sau khi tiền vệ Jude Bellingham đánh đầu ghi bàn ở phút 99, nhưng bàn thắng không được công nhận do trọng tài đã thổi còi mãn cuộc.

Trọng tài Gil Manzano đã thổi còi kết thúc trận đấu ở tình huống mà Brahim Diaz đang chuyền bóng từ rìa vòng cấm về phía tuyển thủ người Anh trong vòng cấm. Chứng kiến bàn thắng của Bellingham không được công nhận, các ngôi sao của Real Madrid đã nổi giận. 

Jude Bellingham nhan the do truoc Valencia

Jude Bellingham nhận thẻ đỏ trước Valencia

Các cầu thủ đội khách và ban huấn luyện của Real ngay lập tức vây quanh trọng tài, người đã nhanh chóng rút thẻ đỏ trong đó có thẻ đỏ cho Bellingham, đây là chiếc thẻ đỏ đầu tiên mà tiền vệ sinh năm 2003 phải nhận kể từ khi chuyển tới Bernabeu ở Hè năm ngoái. 

Có thông tin cho rằng cầu thủ 20 tuổi đã hét vào mặt trọng tài Manzano, và đó là lý do khiến anh phải nhận thẻ đỏ. Real gọi quyết định dừng trận đấu của Manzano là chưa từng có và khẳng định họ sẽ kháng cáo áo đỏ của Bellingham.

Bellingham cũng là một trong số nhiều cầu thủ gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới ngôi sao Mouctar Diakhaby của Valencia, người bị chấn thương chân kinh hoàng trong trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X