Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric sẵn sàng tái xuất trong trận đấu với Villarreal

Thứ Tư 25/02/2015 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha đăng tải, tiền vệ Luka Modric đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Villarreal ở vòng 25 La Liga.

Luka Modric dính chấn thương háng khá nặng trong trận đấu giữa Croatia với ĐT Italia ở lượt trận thứ 4 bảng H, vòng loại EURO 2016 trên sân vận động Giuseppe Meazza.

Ở trận đấu này, Luka Modric phải rời sân ở phút 27, nhường chỗ cho Mateo Kovacic. Chấn thương của tiền vệ người Croatia đã buộc anh phải rời xa sân cỏ hơn 3 tháng.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải, tiền vệ Luka Modric của Real Madrid đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu giữa Real với Villarreal ở vòng 25 La Liga.

Luka Modric san sang tai xuat trong tran dau voi Villarreal hinh anh
Luka Modric sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Villarreal

Luka Modric trở lại thi đấu là thông tin không thể vui hơn với các cổ động viên Real nói chung và HLV Ancelotti nói riêng. Bởi vì, chiến lược gia người Italia sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng tiền vệ khi Real không có sự phục vụ của James Rodriguez.

Trước khi dính chấn thương, Luka Modric chính là cái tên chắc suất đá chính nhất trong đội hình của Los Blancos. Tuy nhiên, ở thời điểm này, có lẽ HLV Ancelotti sẽ để Modric vào sân từ băng ghế dự bị để anh dần làm quen và lấy lại phong độ.

Sau 24 vòng đấu, Real Madrid đang dẫn đầu La Liga một cách tuyệt đối. Hiện tại, “Kền kền trắng” đang có 60 điểm, hơn đại kình địch Barca 4 điểm và bỏ xa nhà đương kim vô địch Atletico Madrid tới 7 điểm.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Villarreal diễn ra vào lúc 3h ngày 2/3 (giờ Việt Nam) trên sân Bernabeu. Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X